อบจ.ราชบุรีแถลงข่าว”ท่องเที่ยววิถีใหม่ ไชน่าทาวน์ตลาดน้ำ ยามเย็น ดำเนินสะดวก”

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ.2565 ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วย ดร.กาณชาญ รังสีวรรธนะ นายจตุพร กมลพันธ์ทิพย์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี นางปาลิกา อภิโชครุ่งเรือง นายกเทศมนตรีตำบลดำเนินสะดวก พร้อมคณะผู้บริหารสมาชิกสภาองค์การบริหารจังหวัดราชบุรี

ร่วมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ในการจัดงานโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ประจำปี พ.ศ.2565 ท่องเที่ยวปีใหม่ ไชน่าทาวน์ตลาดน้ำยามเย็น ดำเนินสะดวก ภายใต้นโยบาย “เชื่อมั่น มั่นใจ” ด้านเศรษฐกิจและท่องเที่ยวเชิงรุก ที่จะพัฒนาแหล่งเที่ยวภายในจังหวัดราชบุรี ให้เป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญระดับประเทศ

งาน “ท่องเที่ยววิถีใหม่ ไชน่าทาวน์” ตลาดน้ำยามเย็น ดำเนินสะดวก จะจัดขึ้นในวันที่ 29 มกราคม พ.ศ.2565 โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรม อาทิ กราบสักการะศาลเจ้าตีลิ่วยี่ ศาลเจ้าแม่ทับทิม หลวงพ่อลพบุรีราเมศร์ ชมพลับพลารับเสด็จในลวงรัชกาลที่ 9 ชมขบวนแห่เรือบรรยากาศจีนอย่างยิ่งใหญ่ และมีการจำหน่ายอาหารพื้นถิ่น ของดีอำเภอดำเนินสะดวก ทั้งนี้เพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยวและส่งเสริมผู้ประกอบการด้านอาหารพื้นถิ่น  เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและสืบสานศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของท้องถิ่นให้คงอยู่เป็นเอกลักษณ์ของชาวดำเนินสะดวก อันนำไปสู่การพัฒนาทางด้านการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับชุมชน ระดับจังหวัด และระดับประเทศต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า