สภ.หนองแค ฟิตจัดจับยาเสพติดวันเดียว 5 คดี ยาบ้ากว่า 500 เม็ด

สภ.หนองแค ฉลองได้รางวัลที่ 1 โครงการชุมชนยั่งยืนฯ ระดับจังหวัด ออกเฟ้นหาผู้ทำผิดคดียาเสพติดวันเดียวจับ 5 คดี ผู้ต้องหา 6 คน ยึดยาบ้ากว่า 500 เม็ด

วันที่ 26  กรกฎาคม 2565 เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.หนองแค ในฐานะ ชุดดำเนินโครงการชุมชนยั่งยืนแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ นำโดย พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ  ผกก.สภ.หนองแค , พ.ต.ท.ทวี เหลาเคน  รอง ผกก.ป.ฯ , พ.ต.ต.ภณภูเมศร์ บุญเหลือ สวป.ฯ สั่งการให้เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมประกอบด้วย ร.ต.อ.อุเทน เลิศเมือง รอง สวป.ฯ , ด.ต.สายัณห์ เงินดี , ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ , ส.ต.อ.กฤตย์ธนัส วีรวัฒน์ชยากุล ร่วมเปิดเผยการจับกุมคดียาเสพติดตามโครงการโดยวันเดียวสามารถจับกุมได้ถึง 5 คดี ดังนี้

คดีแรกร่วมกันจับกุมตัว นายชัยวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 48 ปี ชาว ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี พร้อมด้วยของกลาง อุปกรณ์เสพยาเสพติด และแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย สามารถจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนสาธารณะ หมู่ที่ 8 ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี

คดีสองสามารถจับกุมตัวนายประวิทย์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 35 ปี  ชาว ต.โคกชำแระ อ.ทุ่งศรีอุดม จ.อุบลราชธานี พร้อมของกลางอุปกรณ์เสพยาเสพติด และแจ้งข้อหาว่าเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) โดยผิดกฎหมายสามารถจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนสาธารณะ หมู่ที่ 11  ต.โคกแย้ อ.หนองแค  จ.สระบุรี

คดีที่สามร่วมกันจับกุมตัว นายสมชัยหรือช้าง ขอสงวนนามสกุล  อายุ 46 ปี ชาว ต.โคกแย้  อ.หนองแค  จ.สระบุรี  พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า)จำนวน 8 เม็ด โดยแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย สามารถจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนสาธารณะ หมู่ที่ 8  ต.โคกแย้ อ.หนองแค  จ.สระบุรี

คดีที่สี่ร่วมจับกุม นายกิติศักดิ์หรือแบงค์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 26  ปี ชาว ต.ปากเพรียว  อ.เมืองสระบุรี จ.สระบุรี  พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า)จำนวน 71  เม็ด อุปกรณ์การเสพ 1 ชุด โดยแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย สามารถจับกุมได้ที่บริเวณหน้าห้องเช่าไม่ทราบเลขที่  ม.11 ต.โคกแย้  อ.หนองแค  จ.สระบุรี

คดีที่ห้า ร่วมกันจับกุม น.ส.อัญชุลี หรือเปิ้ล ขอสงวนนามสกุล อายุ 37  ปี ชาวบางนา กรุงเทพมหานคร (ผู้ต้องหาที่1) และ นายสมเทวีหรือเตี้ย ขอสงวนนามสกุล อายุ 32 ปี ชาว ต.วาริชภูมิ อ.วาริชภูมิ จ.สกลนคร ( ผู้ต้องหาที่ 2 ) พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) จำนวน 548 เม็ด อุปกรณ์การเสพ โทรศัพท์มือถือ โดยแจ้งข้อหาว่าผู้ต้องหาที่ 1 พยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1 ( เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า ) โดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า )โดยผิดกฎหมาย  ผู้ต้องหาที่ 1 และผู้ต้องหาที่ 2 ร่วมกันมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า ) เพื่อจำหน่าย และผู้ต้องหาที่ 2 เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน หรือ ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย สามารถจับกุมได้ที่บริเวณห้องเช่าไม่ทราบเลขที่ ห้องที่ 2  ม.11  ต.โคกแย้  อ.หนองแค  จ.สระบุรี

ด้าน พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สภ.หนองแค กล่าวว่า การจับกุมดังกล่าวเป็นไปตามนโยบายปราบปรามยาเสพติด และ ตามโครงการชุมชนยั่งยืนฯ ซึ่งตนเองได้สนองนโยบายของรัฐบาล และ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตำรวจภูธรภาค 1 และกองบังคับการตำรวจภูธร จังหวัดสระบุรี โดยสั่งการให้ พ.ต.ท.ทวี เหลาเคน  รอง ผกก.ป.ฯ สภ.หนองแค นำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดชุมชนยั่งยืนฯ ออกตรวจสืบหาเพื่อจับกุมผู้กระทำผิดกฎหมายทั้งคดียาเสพติดและคดีอาชญากรรมอื่นๆ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ออกตระเวนจนเจอกลุ่มผู้ต้องหาที่มีพฤติการณ์ไม่น่าไว้ใจจึงทำการขอตรวจค้น และบางส่วนได้ข้อมูลจากสายลับจึงนำกำลังเข้าบุกตรวจค้นจนนำไปสู่การจับกุมดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองแค ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า