นายกกาชาดหัวหิน นำภาคธุรกิจนั่งรถตุ๊กๆ ปชส.งาน “กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 24”

ช่วงเย็นวันที่ 27 มิ.ย. ที่หน้าศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ทมอลล์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ นางอุษา พวงวลัยสิน นายกกิ่งกาชาด อ.หัวหิน เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงาน “กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 24” ประจำปี 2565 พร้อมด้วย นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ พ.ต.อ.หงส์พรหม วิศิษฐ์ชนะชัย ผกก.สภ.หัวหิน นายเจนวิท ผลิศักดิ์ รักษาการ สาธารณสุข อ.หัวหิน และ นายณฐพันธ์ อิทธิละวิวงฐ์ ประธานกรรมการบริหาร บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมแถลงข่าวท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก ซึ่งภายหลังแถลงข่าวแล้ว นายกกิ่งกาชาด อ.หัวหินได้นำภาคธุรกิจต่างๆ นั่งรถตุ๊กๆเกือบ 20 คันออกประชาสัมพันธ์งานดังกล่าวไปรอบๆเมืองหัวหินด้วย

นายอุษากล่าวว่างาน “กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 24” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-17 ก.ค.65 บริเวณลานกิจกรรม 25 ไร่ หลังศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ซอยหัวหิน 102 เขตเทศบาลเมืองหัวหิน เพื่อจัดหารายได้เป็นค่าใช้จ่ายในกิจการบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ สงเคราะห์ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสและกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆในเขต อ.หัวหินและใกล้เคียงให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น รวมถึงการให้ความช่วยเหลือช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องอุปโภคบริโภค (ถุงยังชีพ) อุปกรณ์เครื่องครัว ที่นอนหมอนมุ้ง ยารักษาโรค การซ่อมสร้างบ้านพักอาศัยผู้ยากไร้ การช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง มอบรถวีลแชร์ เป็นต้น

ภายในงานมีการออกร้านมัจฉากาชาดเพื่อการกุศล ร่วมลุ้นรับรางวัลรถจักรยานยนต์ 3 คัน รถจักรยานกว่า 100 คัน สร้อยคำทองคำ 10 เส้น ตู้เย็น เครื่องใช้ไฟฟ้าและรางวัลต่างๆมากมายในราคาบัตรใบละ 20 บาท สนุกสนานได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 17.30 -24.00 น. พบกับการออกร้านจำหน่ายสินค้า OTOP ของดีของฝาก อ.หัวหิน การจำหน่ายสินค้าราคาถูก เครื่องอุปโภคบริโภค เฟอร์นิเจอร์ ไม้ดอก-ไม้ประดับ บูธอาหารพื้นบ้าน ขนมพื้นถิ่น อาหารทะเลสด สะอาดอร่อย การแสดงของนักเรียน ลีลาศการกุศล และรำวงย้อนยุค พบกับสวนสนุกเคลื่อนที่กับเครื่องเล่นทันสมัยจากต่างประทศนานาชนิด และศิลปินนักร้องชั้นนำ อาทิ มาลีฮวนน่า ลำไย ไหทองคำ บังผัน ทังโส ลำซิ่งสาวแก้วตา เพชรโสธร ครูเต้ย อภิวัฒน์ และวงดังอีกหลายคณะทุกค่ำคืนตลอดจัดงาน พร้อมกันนี้ขอเชิญประชาชนนักท่องเที่ยวร่วมเที่ยวงาน “กาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 24” ได้ตามวันดังกล่าว “เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา” เงินรายได้สนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆของกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า