“รองฯ รอย” ตรวจประเมินโครงการพัฒนาฯสายงาน ป. ของ ภ.2

“รองฯ รอย” ตรวจเยี่ยมประเมินการฝึกอบรมโครงการพัฒนาฯสายงาน ป. ของ ภ.2

วันที่ 3 กรกฎาคม 2565 ที่ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 2 จังหวัดชลบุรี พล.ต.อ. รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร.(ปป.) เป็นประธานการตรวจประเมินการจัดฝึกอบรมขยายผลโครงการพัฒนาประสิทธิภาพ ผู้ปฏิบัติงานสายงานป้องกันปราบปราม ประจำปีงบประมาณ 2565 คณะกรรมการตรวจติดตาม ประเมินผลการฝึกอบรมพัฒนาประสิทธิภาพผู้ปฏิบัติงาน สายป้องกันปราบปรามของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ 2565

นำโดยพล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป.4). เป็นหัวหน้าคณะตรวจประเมิน ซึ่งตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี เป็นตัวแทนของ ภ.2 ในการสาธิตการปฏิบัติให้คณะกรรมการตรวจประเมินการของตำรวจ ได้รับชม

ทั้งนี้ ตามนโยบายของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2 ให้ข้าราชการตำรวจประจำสถานีตำรวจฝ่ายปฏิบัติการ มีรูปแบบการฝึกยุทธวิธีที่เป็นมาตรฐานในการเข้าเผชิญเหตุ  (S.O.P. : Standard operation procedure)  เพื่อมุ่งเน้นให้เจ้าหน้าที่และประชาชนมีความปลอดภัย เป็นไปตามหลักยุทธวิธีตำรวจ ซึ่งตำรวจภูธรภาค 2 ได้จัดทำโครงการฝึกอบรมพัฒนาประสิทธิภาพผู้ปฏิบัติงานสายงานป้องกันปราบปราม ของตำรวจภูธรภาค 2 ไปแล้วเมื่อวันที่ 27 – 28 มิ.ย.65 ณ ศฝร.ภ.2

พล.ต.อ. รอย อิงคไพโรจน์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า การฝึกอบรมตามโครงการดังกล่าว ทำให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 2 สามารถปฏิบัติตามขั้นตอนในคู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายงานป้องกันปราบปราม พ.ศ.2564 และแนวทางที่ได้รับการฝึกอบรมจากศูนย์ฝึกยุทธวิธีตำรวจกลาง (หนองสาหร่าย) อย่างถูกต้อง ครบถ้วน โดยกำชับให้นำความรู้ตามหลักยุทธวิธีตำรวจและขั้นตอนการปฏิบัติโดยใช้สถานการณ์จำลองเสมือนจริง และสามารถนำไปประยุกต์ในการทำงานต่อไปได้


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า