อบจ.ประจวบฯจับมือมาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน ปชส.แหล่งท่องเที่ยวผ่าน QR CODE

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ลานกิจกรรมด้านหน้าศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน นายสราวุธ ลิ้มอรุณรักษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)ประจวบคีรีขันธ์ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) โครงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ประจำปี 2565 กับ นายอมรเทพ อ่วมมีเพียร ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน มี นายทวีสิน พัฒนาภิรัส ประธานองค์การบริหารส่วน จ.ประจวบฯ นายอุดมสุข นิ่มเซียน นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.ประจวบฯ คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ อบจ.ประจวบฯ ร่วมเป็นสักขีพยาน

นายสราวุธ กล่าวว่า ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน เป็นศูนย์การค้ายอดนิยมอันดับต้นๆของจังหวัด แต่ละวันมีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก จะช่วยให้โครงการบรรลุเป้าหมายตามวัตถุประสงค์ ต้องขอขอบคุณทางศูนย์การค้ามาร์เก็ตฯที่เอื้อเฟื้อสถานที่และเล็งเห็นความสำคัญร่วมกันของการพัฒนาการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบฯและเชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะนำไปสู่การพัฒนาในการจัดกิจกรรมด้านอื่นๆ อันเป็นประโยชน์ในการพัฒนา จ.ประจวบฯต่อไป สำหรับโครงการติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ตามสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ของ จ.ประจวบฯ ผ่านแอปพลิเคชั่น Scan Me นับว่าตอบโจทย์สำหรับนักท่องเที่ยว และทราบกันดีว่ายุคนี้เป็นยุคของเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า ทุกคนจะมีโทรศัพท์มือถือซึ่งสามารถหาข้อมูลทุกอย่างได้จากมือถือของเรา

จึงได้เกิดความร่วมมือกันระหว่างภาครัฐและภาคเอกชนช่วยกันสร้างสรรค์ แนะนำแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดให้กับนักท่องเที่ยวที่ค้นหาโดย สแกน QR CODE บนมือถือของตัวเอง พร้อมขอเชิญชวนพี่น้องในจังหวัดประจวบฯร่วมกันเป็นเจ้าของบ้านที่ดีช่วยกันแนะนำให้ความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวที่เข้ามาในพื้นที่ เพื่อให้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวในพื้นที่มากยิ่งขึ้น และเชื่อมั่นว่าเมื่อภาคการท่องเที่ยวได้กลับมาเต็มรูปแบบ จะทำให้เศรษฐกิจในพื้นที่กลับมาดี ทำให้มีการเป็นอยู่ที่ดีลดความเหลื่อมล้ำในสังคมได้มากยิ่งขึ้น

นายอมรเทพ กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบฯเล็งเห็นความสำคัญของภาคการท่องเที่ยว โดยร่วมกับศูนย์การค้ามาร์เกตวิลเลจ หัวหิน ในการจัดชุดนิทรรศการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจะช่วยให้นักท่องเที่ยวได้ทราบถึงสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆเพิ่มเติม เราจะมีกิจกรรมต่างๆที่จะร่วมกันพัฒนาจังหวัดประจวบฯในด้านต่างๆร่วมกันแบบนี้ไปอย่างต่อเนื่อง.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า