พิธีการจัดกิจกรรมวันคล้ายวันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน ครบรอบ 68 ปี

วันพุธ ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ว่าที่นายกองเอก อดุลย์ ชูทอง ปลัดจังหวัด/หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการอาสารักษาดินแดนจังหวัดพัทลุง  ร่วมประกอบพิธี และกล่าวรายงานเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน ครบรอบ 68 ปี (10 กุมภาพันธ์ 2497) ณ กองร้อยอาสารักษาดินแดน จังหวัดพัทลุง ที่ 1

โดยมีนายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง/ผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดพัทลุง นายฉัตรชัย อุสาหะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง/รองผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดพัทลุง นายวิญญ์  สิทธิเชนทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง/รองผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดพัทลุง นางมะลิ วงศ์กระพันธุ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพัทลุง หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ เจ้าหน้าที่ สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดพัทลุง และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมในพิธีดังกล่าว

สำหรับกองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดพัทลุง มีการประกอบกำลังทั้งหมด 12 กองร้อย กำลังพลประจำการ 142 นาย มีการสั่งใช้สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนปฏิบัติภารกิจร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ และทหาร ในการรักษาความมั่นคงและความสงบเรียบร้อยของสังคมตามนโยบายรัฐบาล กระทรวงมหาดไทย และกรมการปกครอง ในรอบปีที่ผ่านมา ผลการปฏิบัติงานของสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดพัทลุง ประสบความสำเร็จและมีประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ และได้รับการยอมรับจากทุกภาคส่วน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า