จังหวัดเชียงใหม่ร่วมประชุมหารือการพัฒนาเมืองเชียงใหม่ในอนาคต

จังหวัดเชียงใหม่ร่วมประชุมหารือกับคณะวิจัยธนาคารโลกและมหาวิทยาลัยฯหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน พร้อมนักวิชาการเพื่อศึกษาพัฒนาโครงสร้างการพัฒนาเมืองเชียงใหม่ในอนาคต 

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2565 เวลา 09.30น.นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายวรญาณ บุญณราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในการหารือร่วมกับคณะนักวิจัยจากธนาคารโลก (World Bank) คณะมหาวิทยาลัยขอนแก่น และหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อหารือในหัวข้อเรื่อง “การประเมินแหล่งเงินทุนสำหรับการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานเพื่อพัฒนาเมือง” ณ ห้องศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดเชียงใหม่(POC) ชั้น 3 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่

ในการนี้จึงได้หารือร่วมกันในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น พร้อมรับฟังคำชี้แนะเพื่อที่จะร่วมกันกำหนดทิศทางในการพัฒนาเมืองเชียงใหม่ให้เป็นเมืองที่น่าอยู่และมีการกระจายศูนย์กลางความเจริญ พร้อมทั้งทำให้เกิดเครื่องมือการระดมทุนรูปแบบใหม่ การพัฒนากองทุนเมืองที่เสริมสร้างการลงทุน รวมถึงแผนการลงทุนและการระดมทุนสาธารณะ ซึ่งจะเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนพัฒนาเมือง เพื่อนำไปสู่การยกระดับท้องถิ่นการกระจายศูนย์กลางความเจริญ และลดช่องว่างความเหลื่อมล้ำของประชาชน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า