ระทึก!ชายวัย 49 ปี ขับรถสวนเลนชนดะ 5 คันรวด

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณสามแยกไฟแดงท่ามิหรำ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง หลังที่นายธรรมนูญ  สุคนธวดี อายุ 49 ปี ขับรถเก๋งโตโยต้าสีขาว ป้ายทะเบียน ขว 9412 สงขลา สวนเลนไปชนเอารถชาวบ้านเสียหายจำนวน 5 คันรวด ทำการจราจรติดขัดนานเกือบชั่วโมง ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวนายธรรมนูญ  ไปรักษาอาการบาดเจ็บที่ รพ.พัทลุง

นายนรา แสงงาม เจ้าหน้าที่ขับรถ รพ.พัทลุง ที่โดนรถนายธรรมนูญ ชนเป็นคันแรกเล่านาทีระทึกให้ฟังว่า ขณะจอดรถรอสัญาณานไฟจราจรอยู่จู่ๆรถของนายธรรมนูญ ก็วิ่งสวนเลนมาชนเอารถที่ตนขับ แต่คนขับก็ไม่หยุดพยายามหักพวงมาลัยรถขับไปชนรถคนอื่นอีก 4 คัน ก่อนจะสิ้นฤทธิ์ ทำเอาชาวบ้านในละแวกนั้นและผู้ขับรถคนอื่นต่างตกอกตกใจไปตามกัน

ด้านนายธรรมนูญ ซึ่งอยู่ในอาการ งง ๆ บอกว่าตนขับรถจากบ้านจะไปตลาด และไม่รู้ตัวว่าสวนเลนมาชนรถคันอื่นได้อย่างไร มารู้สึกตัวอีกตอนที่ได้ยินเสียดังโครม ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า