พระองค์ใหม่ เดินกินของตลอดทางแถมขอเงินซื้อน้ำ

คลิปไวรัลใหม่ พระองค์ใหม่ EP2 เดินกินของใส่บาตรตลอดทาง เจอหนุ่มถามขอเงินซื้อน้ำ 40 บาท

วันที่ 9 ส.ค.65 จากกรณีที่ผุ้ใ Tik Tok ชื่อ peesakuna ได้โพสต์คลิปพระเดินอยู่บนถนน ในเขต อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี โดยระบุข้อความว่า พระองค์ใหม่EP:2 มีมาใหม่อีกแล้วครับ หนักกว่าองค์ที่แล้วด้วย ปชช.ทั่วไปโปรดระมัดระวังกันด้วยนะครับปลอม100% สังเกตจากคลิปที่ผมลงนะครับคลิปแรกกับคลิปที่สอง ซักไปซักมาตอบไม่ตรงกันครับ แค่นี้ก็รู้แล้วว่าจริงหรือปลอม ระหว่างทาง หยิบของในถุงทานมาตลอดทางเลย ในย่ามก็เต็มไปด้วยของกิน ซ้ายขวา

 

ซึ่งในคลิปมีความยาว 1.50 นาที จะเห็นได้ว่า ผู้โพสต์ ได้ขับรถผ่านมาแล้วเจอพระรูปหนึ่งกำลังเดินหยิบของในถุงที่บิณฑบาตมากินติดทาง จึงได้เข้าไปถามพูดคุย

ผู้โพสต์..ไปไหนหลวงพี่ ได้รับคำตอบจาก

ผู้แต่งกายคล้ายพระสงฆ์.. พอดีจะเข้าไปพักในสวน พร้อมพูดต่อว่ามีตับเศษสัก 40 บาทไหม

ผู้โพสต์.. เมื่อถามว่ามาจากวัดไหน

ผู้แต่งกายคล้ายพระสงฆ์.. บอกว่ามาจาก จ.พิษณุโลก ซึ่งเดินมาจากท่ารถ จะไปขอเขาพักก่อนไม่รู้จะพักได้หรือเปล่า

ผู้โพสต์..ช่วงนี้เข้าพรรษาแล้วออกวัดได้เหรอ

ผู้แต่งกายคล้ายพระสงฆ์.. ตอบกลับมาว่าจะไปเยี่ยมหาพระที่อ่างทอง ท่าเรือ

ผู้โพสต์..พระจริงหรือเปล่า ตอบพระจริง ถาม สวดชินบันชรได้หรือเปล่า ก็สวดให้ฟังเพียงนิดเดียว จากนั้นก็ขอตัวไปละ พร้อมพูดว่า เอ้าสาธุ ขอให้แข็งแรง ร่ำรวย

จากนั้นผู้โพสต์ได้จอดรถเพื่อที่จะพูดคุย โดยถามว่ามาจากไหนอีกครั้ง ตอบว่ามาจากลพบุรี และเมื่อถามว่าก่อนมาจากลพบุรีมาจากไหน ตอบกลับมาว่า ตลาด ถามว่าตลาดไหน เนี่ยะ(พร้อมชี้มือไปข้างหน้า ถามว่าคนที่ไหน ตอบว่าคนกรุงเทพฯ ผู้โพสต์ได้บอกว่า ไม่ใช่พิษณุโลกแล้ว ตอบว่า บ้านอยู่กรุงเทพฯ ผู้โพสต์ บอกว่าของกินเต็มเลยนะสงสัยกินทั้งคืน ตอว่าไม่ได้กินทั้งคืน ฝนมันตกอากาศดี ก็ว่าจะตุนของไว้ด้วย ผู้โพสต์บอกว่าเข้าพรรษาเขาไม่ให้ธุดงค์ นะ ตอบกลับมาว่า 7 วันสัสหะได้ 7 วัน พร้อมทั้งทิ้งท้ายว่านึกว่าจะใส่บาตร

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า