ผบช.ตชด.นำจิตอาสาปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ

ผบช.ตชด.นำจิตอาสาปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ ในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. พล.ต.ท.ณัฐ สิงห์อุดม ผู้บัญชาการตำรวจตะเวนชายแดน เป็นประธานในโครงการ “จิตอาสา ตระเวน ปลูกป่า ชายแดน เฉลิมพระเกียรติ” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี โดยมี รองผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ข้าราชการตำรวจตระเวนชายแดน นักเรียนนายสิบตำรวจ ตลอดจนประชาชนจิตอาสากว่า 300 คน เข้าร่วมกิจกรรม ณ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาห้วยทรายอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ตำบลสามพระยา อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

โดยได้ร่วมกันปลูกต้นยางนา จำนวน 300 ต้น เพื่ออนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติและระบบนิเวศในพื้นที่ของศูนย์อำนวยการโครงการพัฒนาตามแนวพระราชดำริ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 65

กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนได้จัดโครงการ “จิตอาสา ตระเวน ปลูกป่า ชายแดน เฉลิมพระเกียรติ” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ช่วยเพิ่มพื้นที่ผืนป่าให้กับชุมชนและพื้นที่สาธารณะ รวมถึงเป็นการส่งเสริม รณรงค์ และปลูกจิตสำนึกให้ข้าราชการตำรวจตระเวนชายแดน ข้าราชการ ตลอดจนประชาชนทั่วไปได้ตระหนักถึงความสำคัญในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ตลอดจนสร้างความรักความสมัครสมานสามัคคี “ร่วมคิด ร่วมทำ” ของข้าราชการตำรวจตระเวนชายแดน ข้าราชการ และประชาชนทั่วไป

ซึ่งกำหนดจัดกรรมในวันที่ 3 มิถุนายน 65 พร้อมกันทั่วประเทศ ที่กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 1 พื้นที่กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 137 ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 2 พื้นที่ฐานปฏิบัติการบ้านนาป่าน ตำบลวิศิษฐ์ อำเภอเมือง จังหวัดบึงกาฬ กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 3 ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 4 พื้นที่สวนพฤกษศาสตร์พนางตุง ม. 4 ต.พนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง โดยได้ร่วมกันปลูกต้นไม้กว่า 4,350 ต้น.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า