ชปส.ภ.จว.พัทลุง สนธิกำลังจับยาเสพติด และอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุน

เจ้าหน้าที่ชุด ชปส.ภ.จว.พัทลุง สนธิกำลังจับยาเสพติด และอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุน

วันนี้ 18 ส.ค. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปส.ภ.จว.พัทลุง นำโดย พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง  รอง ผกก.สส.สภ.นาขยาด/หน.ชปส.ภ.จว.พัทลุง นำกำลังเจ้าหน้าที่ภายในชุด กก.สส.ภ.จว.พัทลุง ได้ร่วมตรวจค้นจับกุมผู้ต้องหา 1 ราย ชื่อนาย ยุรนันท์ หรือเอก ทองปันแต อายุ 33 ปี  ได้ที่ข้างบ้านเลขที่ 199 หมู่ที่ ๓ (บ้านหนองกก) ต.บ้านพร้าว  อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง

สอบถาม นายยุรนันท์ฯ ให้การว่า ยาบ้า อาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นพบ เป็นของตนเองจริง และตนเองเสพยาบ้าจริง โดยยาบ้าดังกล่าวตนเองซื้อมาจากนายบ่าว ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง  บ้านอยู่บ้านนางหลง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช  จำนวน ๑๐๐  เม็ด  ราคา ๑,๕๐๐  บาท เมื่อประมาณ ๔ วันที่ผ่านมา และแบ่งเสพไปแล้วบางส่วน ส่วนที่เหลือตนเองซุกซ่อนไว้ที่ช่องเก็บของประตูด้านขวาฝั่งคนขับ ของรถยนต์ ยี่ห้อมิสซูมิชิ  หมายเลขทะเบียน บน 8141 พัทลุง  ส่วนอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ตนเองซื้อมาจากนายบอย ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง  บ้านอยู่ที่ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง  ราคา ๔๐,๐๐๐  บาท เมื่อประมาณ ๖ เดือนที่ผ่านมา  ไว้ป้องกันตัวและทรัพย์สิน  แต่ตนเองไม่เคยได้รับอนุญาตให้มีและใช้อาวุธปืนจากนายทะเบียนแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำของกลาง มาที่ ชปส.ภ.จว.พัทลุง จัดทำบันทึกการจับกุม และนำของกลางส่ง พงส.สภ.ป่าพะยอม เพื่อดำเนินคดีกับนายยุรนันท์ ในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท ๑ (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต และกระทำเพื่อการค้าและแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน  และกระทำโดยมีและใช้อาวุธปืน , เสพยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย , เป็นผู้ขับขี่มีสารเสพติดอยู่ในร่างกายขณะขับรถ  มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า