จังหวัดราชบุรีจัดพิธีทำบุญตักบาตรเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

จังหวัดราชบุรีจัดพิธีทำบุญตักบาตรเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2565

วันที่ 3 มิ.ย. 2565 เวลา 07.30 น. ที่บริเวณโรงยิมเนเซี่ยมจังหวัดราชบุรี นายรณภพ เหลืองไพโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตรเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2565

ภายในพีธีมี พระพรหมมงคลวัชราจารย์ ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 14-15 (ธรรมยุต) เจ้าอาวาสวัดศรีสุริยวงศารามวรวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ นำพระสงฆ์สมณศักดิ์รวม 10 รูป เจริญพระพุทธมนต์ จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีนำข้าราชการ และประชาชนทุกหมู่เหล่า ตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระสงฆ์ 45 รูป

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติและร่วมแสดงความจงรักภักดีถวายสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี จังหวัดราชบุรีได้เชิญชวน หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ประดับพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และประดับผ้าระบายสีม่วงร่วมกับผ้าระบายสีขาว ตามสถานที่และอาคารบ้านเรือน พร้อมทั้งจัดสถานที่ลงนามถวายพระพรในหน่วยงาน ระหว่างวันที่ 1-30 มิถุนายน 2565


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า