“สุวัจน์” ชวนชม 92 ภาพประทับใจ นิทรรศการ “หัวหินเมืองแห่งความสุข”

 “สุวัจน์” ชวนชม 92 ภาพประทับใจ นิทรรศการ “หัวหินเมืองแห่งความสุข” ที่ห้างบลูพอร์ต

เมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานมูลนิธิภาพถ่ายแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดนิทรรศการภาพถ่ายหัวข้อ “หัวหินเมืองแห่งความสุข” โดยมี ดร.ชวาล คูร์พิพัฒน์ กรรมการมูลนิธิภาพถ่ายแห่งประเทศไทย แขกผู้มีเกียรติ และหน่วยงานต่างๆให้การต้อนรับ พร้อมกันนี้นายสุวัจน์ได้มอบภาพถ่ายหัวหินเมืองแห่งความสุขพร้อมไฟล์ภาพให้กับ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน สำหรับใช้ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของเมืองหัวหินต่อไป

นิทรรศการภาพถ่ายดังกล่าวจัดแสดงขึ้นเพื่อสร้างสีสันและแสดงมุมมองของเมืองหัวหินที่ไม่เหมือนใคร ตลอดระยะเวลา 3 สัปดาห์ ช่วงวันหยุดสงกรานต์ นอกจากนี้ยังมีการรวบรวมภาพถ่าย “หัวหิน เมืองแห่งความสุข” ไว้ในลักษณะหนังสือเพื่อเป็นที่ระลึกให้กับนักท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์เมืองหัวหิน สำหรับผู้ที่เข้าชมงานหรือรับได้ที่เทศบาลเมืองหัวหิน และพลาดไม่ได้สำหรับผู้ที่มีไฟล์ภาพในหัวหินที่บันทึกไว้สามารถส่งไฟล์มาปริ้นท์ โปสการ์ด ฟรี โดยผลิตภัณฑ์จากบริษัท ไซโน พรอมมิส (ประเทศไทย) อีกทั้งภาพถ่ายเหล่านี้จะมีการนำไปแสดงต่อในสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองหัวหิน เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ต่อไป

นายสุวัจน์ กล่าวว่าการจัดนิทรรศการภาพถ่ายหัวหินเมืองแห่งความสุข ซึ่งเป็นชุดภาพถ่ายที่ชนะรางวัลการประกวดภาพถ่ายในปี 2564 จำนวน 92 ภาพ เล่าเรื่องความสวยงาม ความสุข เป็นฝีมือการถ่ายภาพจากกล้องโทรศัพท์มือถือของนักท่องเที่ยวที่ได้มาเที่ยวที่เมืองหัวหิน นำมาตัดสินรอบมาสเตอร์ คือรางวัลชนะเลิศ รางวัลที่ 2 และรางวัลที่ 3 ตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และผู้ทรงคุณวุฒิในสาขาอาชีพถ่ายภาพอีก 5 ท่าน ภาพที่ได้รับรางวัลล้วนเป็นภาพที่สวยงาม สะท้อนถึงมุมมองการถ่ายภาพของเมืองหัวหินที่แฝงไปด้วยมนต์เสน่ห์ของคนเมือง ชายหาด ทะเล และวิถีชีวิต เป็นการบันทึกความทรงจำของเมืองหัวหินในอีกมิติหนึ่งซึ่งประทับร่องรอยประวัติศาสตร์ของหัวหินในช่วงวิกฤตโควิดที่ผ่านมา จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมชมงานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายได้ ณ ลานโอเชี่ยนฮอลล์ ชั้น B บลูพอร์ต หัวหิน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า