วัยรุ่นชาวพม่าเลือดร้อน แทงคู่อริบาดเจ็บสาหัส

หนุ่มวัยรุ่นชาวพม่าเลือดร้อนถืออาวุธมีเดินเข้าในร้านน้ำชา ใช้อาวุธมีดแทงคู่อริ บาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 9 เมษายน 2565 พ.ต.ท.ชัยรัตน์  น่านกาศ สว.(สอบสวน ) สภ.แม่สอด   รับแจ้งว่ามีคนร้ายใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกาย  ในร้านน้ำชา  บริเวณหลังตลาดพาเจริญ เขตเทศบาลนครแม่สอด  ต.แม่สอด  อ.แม่สอด จ.ตาก  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ

ที่เกิดเหตุพบ มีกองเลือดขนาดใหญ่ และ มีเก้าอี้หลายตัวล้มอยู่กับพื้น  ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนคนเจ็บคือนายบีราน  อายุ  27   ปี ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมา  ถูกแทงด้วยอาวุธีมีเข้าลำตัวหลายแห่ง  พลดีจึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด  ส่วนคนก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปแล้ว

จากการสอบถามนายชินแตะ  หม่อง  อายุ 28 ปี เจ้าของร้านขายน้ำชา เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุมีวัยรุ่นชาวเมียนมานั่งดื่มน้ำชาอยู่ในร้าน  ประมาณ  4-5 คน  ต่อมีคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าร้านและลงจากรถถืออาวุธีมีดเดินเข้ามาแทงนายบีรานได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสดังกล่าว

ล่าสุด  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเห็นรูปพรรณของคนร้าย เป็นชาวเมียนมาอาศัยอยู่ในย่านสนามโหด  ชุมชนอิสลาม  ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมีมีเรื่องบาดหมางใจกันมาก่อน  คนร้ายจึงกลับแก้แค้นโดยใช้อาวุธมีดแทงคูอริได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า