โจรแสบขี่บิ๊กไบค์ขโมยนกแก้ว เจ้าของวอนนำกลับมาคืน

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 4 พ.ค.65 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อเทวิน ยนต์อยู่ ปตท ไทรน้อย โพสต์ข้อความพร้อมคลิปกล้องวงจรปิด กรณีถูกคนร้ายขโมยนกแก้วโม่งและนกแก้วซันคอนัว จำนวน 2 ตัว วอนให้นำมาคืน เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 3 พ.ค.เวลา 04.00 น.ภายในปั๊มน้ำมันเเห่งหนึ่ง เลขที่ 99 หมู่10 ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

ขณะที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์คนร้ายเป็นชาย สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ ขับบิ๊กไบค์สีเขียว มาจอดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ จากนั้นได้เดินไปที่กรงนกแก้วซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่คนร้ายจอดรถประมาณ 150 เมตร จากนั้นคนร้ายได้เดินกลับมาที่รถแล้วเข็นรถ จยย.ไปตรงกรงนกเเก้วและเดินเข้าไปขโมยนกแก้วทั้ง 2 ตัว จากนั้นได้ขับรถ จยย.หลบหนีไป

วันนี้ทีมข่าวได้เดินทางไปพบนายเทวินทร์ ยนต์อยู่ อายุ 41 ปี ผู้โพสต์และเป็นเจ้าของนกแก้วที่ถูกขโมย โดยกล่าวว่า มารู้ตัวว่านกแก้วทั้ง 2 ตัว หายไปตอนช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ ตนกำลังจะนำอาหารไปให้นกในกรง สังเกตเห็นว่าขโมยนกแก้วโม่งและนกแก้วซันคอนัวได้หายไป จึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายเป็นชาย ขับรถบิ๊กไบค์เข้ามาขโมย โดยทำทีมาจอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะเดินมาดูที่กรงนก หลังจากนั่นเดินกลับไปเข็นรถ จยย.มาใกล้ๆ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในกรงอีกครั้ง

ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะใช้วิธีจับนกใส่ไปในกระเป๋าเป้ที่สะพายหลังมา  ซึ่งนกเเก้วทั้ง 2 ตัว ตนเลี้ยงมาได้ประมาณ 2 ปี นกแก้วโม่งราคา 25,000 บาท นกแก้วซันคอนัวราคา 19,000 บาท ตนซื้อมาเลี้ยงตั้งแต่ยังตัวเล็กๆ รู้สึกมีความผู้พันมาก อยากฝากถึงคนร้ายให้รีบนำนกที่ขโมยไปกลับมาคืน หลังจากนี้จะเข้าแจ้งความที่ สภ.ไทรน้อย เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า