“พิพัฒน์” (รมว.กก.) ตรวจเยี่ยมสถานที่ก่อสร้างสนามกีฬาควนกาหลง

สตูล อบต.ควนกาหลงต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและสำรวจสถานที่ในการเตรียมความพร้อมขอรับการสนับสนุนงบประมาณก่อสร้างสนามกีฬาควนกาหลง

วันนี้ 7 เมษายน 2565 นายณัฐภาพงศ์ สุวรรณชนะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลควนกาหลง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร อบต.ควนกาหลง หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ อบต.ควนกาหลง ร่วมให้การต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ, ดร.นาที รัชกิจประการ ประธานคณะที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี, นายอนุทิน ชาญวีรกุล,นายพิบูลย์ รัชกิจประการ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 จังหวัดสตูล, นายวรศิษฎ์ เลียงประสิทธิ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 จังหวัดสตูล ,นายเอกรัฐ  หลีเส็น ผู้ว่าราขชการจังหวัดสตูล, นายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธื์ นายก อบจ.สตูล,นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านการตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, นายพัชระ ตั้งพานิช รองอธิบดีกรมพลศึกษาและคณะ ในการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและสำรวจสถานที่ในการเตรียมความพร้อมขอรับการสนับสนุนงบประมาณก่อสร้างสนามกีฬาควนกาหลง อำเภอควนกาหลง จังหวัดสตูล

ซึ่งเมื่อรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาและคณะมาถึงบริเวณหน้า อบต.ควนกาหลง ได้มีการต้อนรับด้วยการแสดงตีกลองยาวจากนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุ อบต.ควนกาหลง จากนั้นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาและคณะ เดินทางขึ้นบริเวณชั้น 2 ของ อบต.ควนกาหลง เพื่อดูสถานที่ก่อสร้างสนามกีฬา ซึ่งพื้นที่เป้าหมายตามโครงการ บริเวณศูนย์รวมราชการอำเภอควนกาหลงและที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลควนกาหลง พื้นที่ประมาณ 50 ไร่ โดยนายณัฐภาพงศ์ สุวรรณชนะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลควนกาหลง ได้มีการนำเสนอรายละเอียดโครงการฯ วัตถุประสงค์ เป้าหมายการดำเนินงานและผลประโยชน์ที่คาดว่าพี่น้องประชาชนควนกาหลงจะได้รับ และได้มีการส่งมอบเสนอโครงการฯ ต่อรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

จากนั้นได้ลงมาถ่ายภาพร่วมกับนักกีฬาฟุตบอล เชื่อมความสัมพันธ์หน่วยงานภาครัฐ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2565 ณ สนามภาพงศ์สเตเดียม และได้พบปะผู้นำชุมชนและประชาชนในพื้นที่ พร้อมทั้งมอบถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตชีวิตผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยมอบตัวแทนจำนวน 5 ราย จาก 386 ราย

และได้มอบสิ่งของสำหรับทำกิจกรรมละศีลอดของชาวไทยมุสลิมในเดือนรอมฎอน ให้แก่มัสยิด จำนวน 7 แห่ง จากนั้นได้พบปะกลุ่มสตรี กลุ่มอาชีพ ในพื้นที่ที่มาร่วมแสดงสินค้า และท่านพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาและได้อุดหนุนสินค้าทั้งเสื้อผ้ามัดย้อม ขนม งานฝีมือ สร้างความภาคภูมิใจและดีใจแก่กลุ่มอาชีพเป็นอย่างมาก

โดยมีนายยงยุทธ ถนอมศรีมงคล นายอำเภอควนกาหลง คณะครู-อาจารย์ ตำรวจภูธรอำเภอควนกาหลง หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน รวมถึงพี่น้องประชาชนควนกาหลง ร่วมให้การต้อนรับ ณ องค์การบริหารส่วนตำบลควนกาหลง อำเภอควนกาหลง จังหวัดสตูล

นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า