ผงะ!! ตื่นมาพบพี่ชาย ผูกคอกลางบ้านหลังตกงานจากอาชีพ รปภ.

เมื่อเวลา 08.00 น.วันนี้ 7 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุผูกคอ เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 31/1 ถนนพัฒนาการ ม.13 ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายวินิจ สงฆ์เทพ อายุ 58 ปี ใช้เชือกผูกคอกับขื่อกลางบ้าน โดยมีนายองอาจ อินทร์อ่อน  อายุ 50 ปี น้องชายคนละพ่อยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา นำร่างลงมาส่งชันสูตรเบื้องต้นที่ รพ.บางละมุง

นายองอาจ เล่าว่าน้องสาวอีกคนตื่นมาก็เจอผู้เสียชีวิตผูกคอจึงตามตนเองมาดู ส่วนสาเหตุไม่ทราบแต่ผู้ตายมักเก็บตัวอยู่คนเดียวในห้องไม่ค่อยพูดคุยกับใคร และเพิ่งตกงานได้ประมาณ 1 เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายทำอาชีพ รปภ.

ส่วนด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิฐานการตายเบื้องต้น คาดเกิดจากความเครียดตกงาน และชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว ส่วนศพได้นำไปเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุง  เพื่อรอญาตินำหลักฐานไปขอรับศพ มาบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า