ชายคลุ้มคลั่ง ถือมีดตามหาเมียในวัดไล่ฟันสุนัขและข้าวของพังยับ

ชายวัย 32 ปี คลั่งหาว่าพระเอาเมียตัวเองมาซ่อนไว้ในกุฎิ ทำลายกล้องวงจรปิด และทรัพย์สินภายในวัดกระจาย

วันที่ 7 เมษายน 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง เข้าควบคุมตัว นายจักรี อายุ 32 ปี ซึ่งมีอาการคลั่งทำลายข้าวของภายในวัดเสียหายหลายรายการ เหตุเกิดภายในวัดโพธิ์ธาวาส ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง  ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบอาวุธมีดพร้าที่ใช้ทำลายข้าวของซึ่งชาวบ้านได้ยึดไว้ได้ ทรัพย์สินที่เสียหายมีกล้องวงจรปิด ประตูหน้าต่างกุฎิ  ต้นไม้ราคาแพงหลายต้น อยู่ในสภาพเสียหายยับเยิน และยังใช้มีดพร้าทำร้ายสุนัข อีก 2 ตัว  ก่อนควบคุมตัวไปที่ สภ.เมืองพัทลุง

พระครูสังฆรักษ์ทวี  ปริปุญโญ  อายุ 56 ปี เจ้าอาวาส เล่าให้ฟังว่า เมื่อเย็นวันนี้ ขณะที่อาตมานั่งอยู่ภายในกุฎิเห็นนายจักรี เดินถือมีดพร้ามา จึงวิ่งไปล๊อคประตู หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์อย่างที่เห็น โดยนายจักรี ได้ตะโกนว่าเอาเมียกูมาก่อนที่จะทำร้ายทรัพย์สิน ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว  ครั้งแรกอาตมาไม่เอาเรื่อง แต่ครั้งนี้ต้องว่าไปตามคดี

ส่วนนายดำ ได้เล่าให้ฟังว่า หลังจากที่ได้รับโทรศัพท์จากเจ้าอาวาสว่านายจักรี มาอาละวาดอีกแล้ว ก็ได้เดินทางมาที่วัด แต่นายจักรี ยังมีอาการคลุ้มคลั่ง ไล่ฟันตนเองจนต้องหนีเอาตัวรอดอย่างหวุดหวิด

สำหรับนายจักรี ทราบว่ามีพฤติกรรมเสพยา เมื่อมีอาการคลุ้มคลั่งก็จะไปถามหาเมียตนเองอยู่ประจำทำให้เพื่อนบ้านเกิดอาการผวา จนล่าสุดได้เข้าไปทำลายข้าวของภายในวัดดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า