หนุ่มบุกยิงกื๊กสาวอาการสาหัส ก่อนหนีกลับห้องพักยิงตัวเองปางตาย

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 23 ม.ค.65 พ.ต.ท.ธนพรหม ธนอาภากร รองผกก.สส.สน.สามเสน ได้รับรายงานเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงผู้หญิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณอาคาร1 บ้านพักองค์การสวนสัตว์ ซอยองครักษ์ 15 แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กทม.จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในห้องพักเลขที่ 1502 ชั้น 5 พบเพียงคราบเลือด ส่วนคนเจ็บทราบชื่อ น.ส.มาลีนี โคตุลามา อายุ 33 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ใบหน้าและต้นแขนขวา ได้รับบาดเจ็บ อาสาสมัครมูลนิธิเพชรเกษมนำส่ง รพ.บางโพ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีชาย ชื่อนายรุ่งอรุณ หรือต่อ สังข์วงษ์ เดินมายังอาคารดังกล่าวแล้วกดลิฟต์ขึ้นไปยังชั้น 5 เดินตรงไปยังห้อง1502 แล้วถามหา น.ส.มาลินี โคตุลามา(ผู้บาดเจ็บ) เวลานั้น น.ส.มาลินี อยู่ภายในห้องน้ำ ผู้ก่อเหตุจึงได้เคาะประตูห้องเรียกให้ออกมา เมื่อออกมาเจอหน้า นายต่อ ได้ใช้อาวุธปืนขนาด.380 ยิงใส่ผู้บาดเจ็บจำนวน 3 นัด กระสุนถากที่ใบหน้า 1 นัด และใต้ต้นแขนขวา 1 นัด ก่อนที่นายต่อ จะเดินไปกดลิฟต์เพื่อลงจากชั้น 5 และได้หลบหนีไป

จากการสืบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้ก่อเหตุ ซึ่งทำงานที่บริษัทไพวอท(pivot)​เดียวกันและมีความสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง โดยผู้หญิงทำงานในตำแหน่งธุรการ ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นพนักงานเดินเอกสารหรือแมสเซนเจอร์​ ต่อมาผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งมีครอบครัวอยู่แล้ว ได้พยายามตีตัวออกห่าง ทางผู้ก่อเหตุจึงมีความโกรธแค้น จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ต่อมาเวลา 17.30 น.ร.ต.อ.พงศธร วชิรโชติกุล รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งเหตุยิงตัวเองบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ธนาคารจุลินทรีย์ ซอยงามวงศ์วาน 47 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุภายในห้องพัก พบร่างนายรุ่งอรุณ หรือต่อ สังข์วงษ์ อายุ 38 ปี เป็นพนักงานธุรการเดินเอกสารหายใจรวยริน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด.380  เข้าที่บรืเวณศีรษะ 1 นัด ข้างตัวพบอาวุธปืนออโต้เมติกขนาด.380 เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.มงกุฎวัฒนะ ผ่าตัดช่วยชีวิต เบื้องต้นอาการยังสาหัส

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บกลับมาจากข้างนอกพบหลานชายพูดจาลักษณะสั่งเสียหลานชาย ก่อนเข้าไปในห้องพักก่อเหตุ ด้าน พ.ต.ท.ธนพรหม ธนอาภากร รอง ผกก.สส.สน.สามเสน เปิดเผยว่าจากการสืบสวนพบบันทึกการเข้า-ออกและหมายเลขโทรศัพท์​ของรปภ. ที่บ้านพักองค์การสวนสัตว์ และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีดำ-แดง เลขทะเบียน ลคว 709 กรุงเทพ ขับขี่หลบหนีไปทางแยกเกียกกาย หลบหนีต่อเนื่องไปยังซอยงามวงศ์วาน47 ก่อนหลบหนีเข้าบ้านพักและก่อเหตุยิงตัวเอง

ด้านนางน้ำค้าง นิลวงษ์ อายุ 50 ปี พี่สาวของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ระหว่างเกิดเหตุได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ของน้องชายกลับมาจากข้างนอก ระหว่างที่กำลังจัดของ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 ครั้ง ก่อนมาเห็นน้องชายอยู่ในสภาพอาการน้ำลายฟูมปาก แล้วนอนจมกองเลือดจึงได้ทำการแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยนำตัวส่ง รพ.อย่างไรก็ตามตนไม่คิดว่าน้องชายจะเป็นคนก่อเหตุแบบนี้ เนื่องจากเป็นคนเงียบๆ แต่ก่อนหน้านี้เคยมีลูกเมียมาก่อน ก่อนที่จะมาพบหญิงสาวคนดังกล่าวคบกันได้ประมาณ 3 ปี เพิ่งมาแยกกันอยู่ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ก่อนมาก่อเหตุดังกล่าว

 


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า