ปคม. บุกรวบแม่พาลูกสาววัย 9 ขวบขายบริการ

ปคม บุกรวบแม่พาลูกสาววัย 9 ขวบขายบริการรับทำครั้งเดียวเพราะเดือดร้อนเรื่องเงิน 

วันที่11ก.ค.65 ช่วงเย็นผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของน.ส.จันทรา  แวนเดอ อายุ26ปี ในอำเภอดอนพุด จ.สระบุรี บ้านลักษณะเป็นบ้านปูนชั้นเดียวลักษณะยังสร้างไม่เสร็จ หน้าต่างใช้แผ่นสังกะสีตีแปะไว้ เนื้อที่ประมาณยาว10เมตร กว้าง8เมตร  พื้นบ้านเป็นพื้นดินยังไม่ได้เทปูนซีเมนต์ พบน.ส.จันทรา  แวนเดอ อายุ26ปีและสามีพร้อมลูกสาว2คนพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เป็นข่าวที่พาลูกสาววัย9ขวบไปขายบริการที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม และขายคลิปลูกสาวให้ชายลงในโลกโซเซียล

น.ส.จันทรา  แวนเดอ อายุ26ปี เผยว่า ยอมรับว่าจริงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่มีคนชักชวนให้ไปทำคลิปก่อนก่อนที่จะพาลูกสาวไปรับงานครั้งแรก ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว(2564)ช่วงเดือนเมษายน และไปรับงานครั้งแรกที่จ.นครปฐม   น.ส.จันทรา  ยืนยันว่าทำครั้งเดียวตนเป็นคนพาไป  ที่ทำแบบนี้เพราะตนและครอบครัวมีฐานะยากจนไม่มีเงิน โดยมีการติดต่อทางเฟสบุ๊ก  น.ส.จันทรา ยังยอมรับว่าตนเป็นคนถ่ายคลิปเองขณะที่ลูกสาวมีความสัมพันธ์กับชายที่ซื้อบริการ ซึ่งตอนแรกมีคนจ้างให้ถ่ายแต่ไม่ได้ขายต่อ ไม่รู้ว่าคลิปหลุดไปได้ไง ตนให้คลิปกับผู้ชายที่ชักชวนพาไปแต่ตนเองก็ไม่รู้จักชายคนดังกล่าว ตนคิดว่าผู้ชายคนดังกล่าวน่าจะนำคลิปไปปล่อย ซึ่งผู้ชายคนดังกล่าวที่รู้จักกันเพราะทักเฟสบุ๊กมาหาตน ขณะที่พาลูกสาวไปรับงานลูกสาวอายุ9ขวบแต่ขณะนี้ลูกสาวอายุ10ขวบแล้ว ตนรู้สึกสำนึกผิดและจิตใจแย่มาก ตนจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว ไปรับงานครั้งแรกตนได้ขับรถเก๋งไปเอง ตนไม่รู้ว่าไปที่ไหนในจังหวัดนครปฐม  ผู้ชายตนดังกล่าวได้แชร์โลเคชั้นให้(GPS) เมื่อไปถึงจ.นครปฐม ก็จะมีรถยนต์มารับตัวลูกสาวไปอีกที ตนได้ส่งคลิปไปให้ทางข้อความ น.ส.จันทรา  ยอมรับว่าขายคลิปลูกสาวในราคา500-800 บาท และขายบริการลูกสาวในราคา3000บาท ตอนนี้ตนไปรู้จะทำอย่างไรคิดไม่ออกเลย และมีโลกโซเซียลกระหน่ำ ด่าอย่างมาก ตนเองสำนึกผิด ยอมรับผิดแล้ว

ต่อมาช่วงค่ำที่ผ่านมา 20.20 น. ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. ร่วมกับตำรวจ สภ.ดอนพุด  เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสระบุรี  ตำรวจกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคม จ.สระบุรี ไปที่บ้านของ น.ส.ดาว ใน ต.ดงตะงาว อ.ดอนพุด จ.สระบุรี เพื่อเข้าช่วยเหลือเด็ก และเชิญตัวน.ส.จันทรา  แวนเดอ ไปสอบปากคำ ที่ห้องสอบสวน สภ.ดอนพุด จ.สระบุรี ต่อมา พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม เป็นเจ้าของพื้นที่โรงแรมที่ใช้ก่อเหตุ ได้ร่วมสอบปากคำน.ส.จันทรา  แวนเดอ  (น.ส.ดาวนามสมมุติ) ใช้เวลาสอบสวน2ชั่วโมง หลังสอบปากคำ น.ส.จันทรา  แวนเดอ (น.ส.ดาวนามสมมุติ) จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. นำตัว น.ส.จันทรา  แวนเดอ (น.ส.ดาวนามสมมุติ)และลูกขึ้นรถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจปคม. ไปที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ กรุงเทพ โดยวันนี้ยังไม่ตั้งข้อหา ด้าน พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม กล่าวว่าพอทราบตัวคนร้ายผู้ที่ซื้อบริการแล้วและคนเผยแพร่คลิปดังกล่าวแล้ว

 

ทางด้านนาย โน้ต ( พ่อเลี้ยง ) สามีของน.ส.จันทรา  แวนเดอ (น.ส.ดาวนามสมมุติ)  เผยว่า ขณะเกิดเหตุตนได้พากันเดินทางไปยังจังหวัดนครปฐม จากนั้น ภรรยาของตนได้ให้ตนและลูกสาวคนเล็กรออยู่ที่ห้างสรรพสินค้า (โลตัส) จากนั้นได้บอกกับตนว่าจะพาลูกสาวคนโตเดินทางไปธุระ ซึ่งตนก็ไม่ได้สงสัยอะไร จากนั้นเมื่อกลับมาลูกสาวก็ยังร่าเริงปกติ ยังคงคุยเล่นอยู่เหมือนเดิม โดยไม่มีการบอกเล่าว่าไปทำอะไรมาทั้งสิ้น และเมื่อถามแม่เด็กก็บอกแต่เพียงว่าไปทำธุระมา และเมื่อกลับมาถึงบ้านลูกก็คงไปเรียนตามปกติ ทางด้านนาย โน้ต ( พ่อเลี้ยง ) กล่าวเสริมว่ากับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่า จากการเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น มีเพียงให้ภรรยาของตนนั้นบอกกล่าวฝากลูกไว้กับตนให้ตนเองเป็นผู้ดูแลเด็กทั้ง 2 คน ซึ่งเด็กทั้ง 2 คนก็เป็นเพียงลูกเลี้ยงที่ติดแม่มาทั้งคู่ ซึ่งตนก็เลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็กๆทั้ง 2 คน ตนเองก็อยู่กับแม่เด็กมาประมาณ 5-6 ปีแล้ว ส่วนใหญ่เด็กทั้ง 2 คนจะเรียกตนเองว่า ป๊า หรือบางที่ก็เรียก พ่อและตนเองก็รักเหมือนลูกของตนเอง ส่วนตนเองประกอบอาชีพจดมิเตอร์ไฟฟ้าตามบ้าน ซึ่งรายได้ก็สามารถเลี้ยงเด็กทั้ง 2 คนได้

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า