นายกแจ็สเปิดโอทอปกระตุ้นเศรษฐกิจ ยืนยันไม่ขัดแย้งการเมืองกับใคร

นายกแจ็สเปิดโอทอปกระตุ้นเศรษฐกิจ ยืนยันไม่ขัดแย้งการเมืองกับใคร สส.ปทุมอยากย้ายพรรคก็ขออย่ามาอ้าง

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 มีนาคม 2565 ที่ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี , ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต , นางรัตนาวดี ครุยทอง ผอ.กลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาชุมชนจังหวัดปทุมธานีนางพรอัปสร นิลจินดา ประชาสัมพันธ์จังหวัดปทุมธานี และนายอมรเทพ เพชรกำแพงแสน ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ร่วมแถลงข่าวจัดโครงการสนับสนุนเพื่อพัฒนาสินค้าและส่งเสริมอาชีพจังหวัดปทุมธานี ในวันที่ 16-20 มีนาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ที่ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต      โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีได้กำหนดจัดทำโครงการนี้สนับสนุนเพื่อพัฒนาสินค้าและส่งเสริมอาชีพในจังหวัดปทุมธานี เพื่อเป็นการฟื้นฟูเศรษฐกิจของชุมชน ส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของคนในจังหวัดปทุมธานี ส่งเสริมให้ขยายตลาดในการจำหน่ายสินค้าให้กับผู้บริโภค โดยไฮไลของงานในวันที่ 17 มีนาคม 2565 จะมีการแสดงและจำหน่วยผลิตภัณฑ์ชุมชนของดีเมืองปทุมธานีที่หลากหลาย รวมทั้งมีการแสงต่าง ๆ ทุกวัน

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า เราอยากจะโปรโมทหลาย ๆ ด้านเพื่อให้พี่น้องประชาชนเข้ามาเที่ยวในจังหวัดปทุมธานี เป็นการ กระตุ้นให้เศรษฐกิจในจังหวัดปทุมธานีหลังจากที่ซบเซาในช่วงโควิด-19ที่ผ่านมา จึงจำเป็นต้องกระตุ้นเศรษฐกิจเพื่อให้มีเม็ดเงินเข้ามาในจังหวัดปทุมธานี การเตรียมจัดงานครั้งนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งต้องขอบคุณทางพัฒนาการจังหวัดปทุมธานี อุตสาหกรรมจังหวัดปทุมธานี เกษตรจังหวัดปทุมธานี ที่ให้ความร่วมมือและแนะนำในการดำเนินการต่าง ๆ จนสามารถจัดงานวันนี้ได้ ทั้ง ๆที่เราพึ่งจะโดนสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างหนัก ซึ่งจังหวัดปทุมธานีเป็น 1 ใน 8 จังหวัดสีฟ้าที่สามารถจะจัดกิจกรรมเพื่อการท่องเที่ยวได้ เราได้วางมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 มีการตรวจคัดกรอง ATK ฟรีที่ อบจ.และรพ.สต.เมื่อตรวจพบว่าเป็นผลบวกเราก็ให้สมุนไพรไปทาน และมีการกักตัวอยู่บ้าน ผ่านไป 5 วันมาตรวจซ้ำพบว่าเป็นผลลบทุกราย นอกจากนี้อุปกรณ์ต่าง ๆ เรามีความพร้อมมีรถฉีดพ่นฆ่าเชื้อภายนอกอาคารและเจ้าหน้าที่ฉีดพ่นฆ่าเชื้อภายในอาคาร และมีการฉีดวัคซีนให้พี่น้องประชาชน ผมขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนช่วยแจ้งข่าวจุดเสี่ยงอย่าปกปิด ผมมองว่าปทุมธานีเราต้องรอด

ต่อข้อถามที่นายศุภชัย นพขำ ได้ไปพบกับนายเนวิน ชิดชอบ และมีการกล่าวว่าจะออกจากพรรคเพื่อไทย เพราะมีเรื่องขัดแยงกับนายก อบจ.ปทุมธานี นั้น พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ตอบข้อซักถามว่า ตนเองก็เพิ่งทราบมีข่าว ออกมานั้น ตนเห็นว่าการที่เราอยู่การเมืองท้องถิ่นต้องทำความเข้าใจว่า การที่คุณจะตัดสินใจไปอยู่พรรคไหนแล้วคุณก็อย่ามาอ้างและพูดพาดพิงว่าขัดแย้งกับตน   ตนเองไม่มีความขัดแย้งกับใคร  เพียงตนต้องการทำให้นักการเมืองทุกระดับในปทุมธานีเป็นหนึ่งเดียวกัน ให้มีความรักความสามัคคี ไม่อย่างนั้นปทุมธานีจะเจริญไปไม่ได้ ถ้านักการเมืองยังแตกแยกยังทะเลาะเบาะแว้ง ไม่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน  ต้องไปดูตัวอย่างเช่นจังหวัดสุพรรณบุรี บุรีรัมย์ การเมืองเขาเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันจังหวัดเขาถึงได้เจริญ  ตนจึงพยายามทำการเมืองที่มีความขัดแย้งตรงนี้ให้หมดไป  ส่วนกรณีที่คุณเนวิน ชิดชอบ ไปพบอนุทิน ชาญวีรกูล เพื่อพัฒนาด้านพัฒนาสุขภาพของคนในจังหวัดปทุมธานีผมยินดีและมีความเห็นด้วยที่ทุกภาคส่วนต้องลงมาช่วยกัน โดยเฉพาะกระทรวงสาธารณสุข ในสภาวะเช่นนี้เป็นสภาวะที่ต้องร่วมใจกัน เป็นสภาวะของสงครามโควิด-19 ผมเห็นด้วยขอให้ลงมาจริง ๆ ผมยินดีให้ความร่วมมือทุกอย่างทั้งนั้นก็เพื่อให้ชีวิตของพี่น้องปทุมธานีปลอดภัยไปด้วยกันทั้งจังหวัด และพร้อมที่จะบูรณาการและทำทุกอย่างเพื่อดูแลพี่น้องประชาชนของผม ให้มีความสุขทุกด้าน.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า