ขนลุก!! เจ้าของบ้านผวา พบรังงูเขียว 11 ตัว ซุกอยู่บนคานบ้าน

ขนลุกซู่ หญิงวัย 65 ปี เจ้าของบ้าน. บ้านเลขที่1 หมู่ที่13 บ้านตาแฮม คุ้มอันซอง ต.นาดี อ.เมือง จ.สุรินทร์ แทบช็อก เจองูเขียวหล่นลงมาจากคานบ้านมีทั้งตัวใหญ่และลูกงูเขียวรีบไล่ตี บางตัวหนีได้และต้องตามกู้ภัยมาช่วยจับ นับรวม 11 ตัว 

วันที่ 29 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางตอก ภูมิสุข อายุ 65 ปี ว่ามีงูหลายตัวซุกซ่อนตัวอยู่ในช่องคานไม้โรงจอดรถยนต์บ้านของตน จึงได้ตะโกนบอกเพื่อนบ้านมาช่วยไล่ตีงูเขียว พร้อมกับได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ พร้อมอุปกรณ์การจับงู รุดตรวจสอบพบงูเขียวนับ10ตัว โดยที่ตนเองตีตายไป 5 ตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจับไปปล่อย 3ตัว หนีไปได้ 3 ตัว

ที่เกิดเหตุพบว่างูเขียวตัวใหญ่ ตัวกลางและตัวเล็กนอนตายแล้ว 5 ตัว ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามนางตอก ภูมิสุข(เจ้าของบ้าน) เผยว่า ตนนั้นได้นั่งเล่นอยู่ที่โรงจอดรถยนต์และได้ตกใจเห็นงูเขียว 2 ตัวหล่นลงมาจากคานไม้โรงจอกรถซึ่งตนคิดว่าน่าจะผสมพันธุ์กันแล้วตกลงมา ตนจึงตะโกนเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันไล่ตีจนตาย พร้อมกันนั้นตนก็ช่วยเคาะบริเวณคานบ้านพบอีก 3 ตัวแต่ได้เลื้อยหลบหนีไปได้

จากนั้นตนแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย เมื่อกู้ภัยมาก็ค้นหา พบอีก3ตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันจับไว้ได้ และนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป  นางตอกยังกล่าวอีกว่าคืนนี้ตนคงนอนไม่หลับเพราะยังเป็นห่วงว่าจะยังมีงูหลบซ่อนอยู่ในบ้านอีก พรุ่งนี้ตนจะเรียกช่างมารื้อหลังคาบ้านเพื่อหางูที่เหลืออีกด้วย

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ ชุณหกิจขจร / รมิตา สิงหเสรี/ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า