จ.เชียงใหม่ มอบบ้านที่อยู่อาศัยแก่ประชาชนครัวเรือนยากจน อำเภอดอยสะเก็ด

จังหวัดเชียงใหม่ ส่งมอบบ้านที่อยู่อาศัย 3 หลัง แก่ประชาชนครัวเรือนยากจน ในพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ด  ตามโครงการซ่อมสร้างบ้าน สร้างรอยยิ้มให้ครัวเรือนยากจน คนเชียงใหม่ ประจำปี 2565 เพื่อเฉลิมพระเกียรติ  พระพันปีหลวง

เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 65 นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายวรญาณ บุญณราช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานมอบบ้านที่อยู่อาศัย ตามโครงการซ่อมสร้างบ้าน สร้างรอยยิ้มให้ครัวเรือนยากจน คนเชียงใหม่ ประจำปี 2565 เพื่อเฉลิมพระเกียรติ  สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลพระชนมพรรษา 90 พรรษา

โดยมีนายเจริญ สีวาโย พัฒนาการจังหวัดเชียงใหม่ นางจิราพร เชาวน์ประยูร ยามาโมโต้ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดเชียงใหม่ นายธนกฤต ฉันทะจำรัสศิลป์ นายอำเภอดอยสะเก็ด หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมพิธีฯ

โดยในวันนี้ได้มีการมอบบ้าน จำนวน 3 หลัง แก่ครัวเรือน นายจันวัน การคนเที่ยง, นางศรีพรรณ ดวงจันทร์คำ และนางสาวศรีพันธ์ ใจมะโน รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 213,528 บาท

ทั้งนี้ การดำเนินโครงการดังกล่าว ได้รับความร่วมแรงร่วมใจและการสนับสนุนจากหลายภาคส่วน ทั้งภาคราชการ ภาคเอกชน องค์กรศาสนา โดยบูรณาการความร่วมมือกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หน่วยทหาร นักศึกษา และพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ด ร่วมกันจัดสร้างบ้านตามโครงการซ่อมสร้างบ้าน สร้างรอยยิ้มให้ครัวเรือนยากจน คนเชียงใหม่ แก่ครัวเรือนยากจนและครัวเรือนผู้ยากไร้ตามเป้าหมาย TPMAP ปี 2565 ของศูนย์อำนวยการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั้งยืนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง (ศจพ.) จังหวัดเชียงใหม่ ให้มีบ้านพักอาศัยที่มั่นคงถาวร และได้รับการช่วยเหลือให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

นิวัตร  ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า