รองผู้ว่าฯพังงา ติดตามสถานการณ์ผู้ต้องขังติดเชื้อโควิด-19 ที่เรือนจำอำเภอตะกั่วป่า

วันนี้ 21 ก.พ.65 นายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา และคณะเข้าตรวจเยี่ยมติดตามสถานการณ์หลังพบผู้ต้องขังในเรือนจำอำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา ติดเชื้อโควิด-19 โดยมีนายปริญญา ศรีธัญแก้ว ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดพังงา และเจ้าหน้าที่ รายงานให้ทราบถึงสถานการณ์ เรือนจำอำเภอตะกั่วป่า มีผู้ต้องขังจำนวน 587 คน เป็นชาย 543 คน หญิง 44 คน มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 323 คน เป็นชาย 322 คน หญิง 1คน

โดยพบผู้ติดเชื้อเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมาขณะนี้ถูกแยกกักตัวและรักษา ซึ่งใช้เรือนนอนชาย 1 และ 2 และเรือนนอนหญิง เป็นสถานที่เอกเทศ (CI) นอกจากนี้ยังมียาฟาวิพิราเวียร์ จำนวน 29,000 เม็ด สำหรับรักษาผู้ป่วยที่มีอาการ และยังได้ประสานขอรับยาเพิ่มจากเรือนจำอำเภอเกาะสมุย และอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี อีก 21,000 เม็ด เพื่อสำรองหากมีผู้ป่วยเพิ่มขึ้น

รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา กล่าวว่า ให้มีการประชาสัมพันธ์ให้ผู้ต้องขังและญาติผู้ต้องขัง ทราบว่าเรือนจำอำเภอตะกั่วป่า มีบุคลากรทางการแพทย์ และยาฟาวิพิราเวียร์ เพียงพอในการดูและรักษา เพื่อไม่ให้เกิดความวิตกกังวลด้วย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า