ขนลุก! ผู้ใหญ่บ้านเห็นคนยืนอยู่หน้าเมรุเผาศพก่อนจะถูกน้ำป่าพัดสูญหาย

เรื่องเล่าขนหัวลุก ผู้ใหญ่บ้านเห็นผู้สูญหาย ยืนอยู่หน้าเมรุเผาศพ ก่อนจะถูกน้ำป่าไหลหลากพัดสูญหาย

จากเหตุการณ์เจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์ป่าบ้านตะโหมด รับแจ้งว่ามีคนจมน้ำสูญหาย ในน้ำตกหม่อมจุ้ย หมู่  11 ต.ตะโหมด อ.ตะโหมด จ.พัทลุง  รีบประสานงานหน่วยกู้ภัยและนักประดาน้ำเข้าค้นหา ทราบชื่อนายพงศกร ต๊ะเงิน อายุ 33 ปี

จากการสอบถามทราบญาติที่มาด้วย ทราบว่าช่วง 11 โมง ผู้สูญหายได้ชวนญาติมาเที่ยวน้ำตกเพื่อปรับทุกข์อะไรบ้างอย่าง และบอกให้ญาติไปรออยู่ด้านล่าง ก่อนที่ผู้สูญหายจะลอยน้ำไป แต่ระหว่างนั้นได้เกิดน้ำป่าทะลักลงมาอย่างรวดเร็ว ญาติเอ๊ะใจวิ่งมาดู ไม่พบนายพงศกร เลยรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าค้นหา แต่ยังไม่พบข่าวคืบหน้าจะรายงานต่อไป

ด้านผู้ใหญ่วิทร สุขเกษม 54 ปี  ผู้ใหญ่ หมู่ 11 ในพื้นที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่าตนเห็นคนสูญหายมาจอดรถตรงเมรุเผาศพ ของวัดตะโหมด เพื่อรอญาติดูๆมันผิดปกติของคนทั่วไป ไม่คอยมีใครจะไปรอคอยใครตรงนั้น ตนแปลกใจมาก จนมาเกิดเหตุการณ์ ดังกล่าว

ล่าสุดเจ้าหน้าที่กำลังผสมหลายหน่วยงานนำโดยนายชัชลิต บุญศิริ  นายอำเภอตะโหมด  เดินค้นหาทั้งบนบกและทางน้ำแต่ยังหาไม่เจอ ต้องยุติการค้นหาในเวลาต่อมา และจะระดมค้นหาใหม่ในวันพรุ่งนี้


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า