ททท.จัดงานเทศกาลความรัก…ข้ามกาลเวลา

วันนี้ 13 ก.พ. 2565  เมื่อคืนที่ผ่านมา นายชาตรี ณ ถลาง ปลัดจังหวัดสตูลเป็นประธานเปิดงานกาลความรัก…ข้ามกาลเวลาโดยมีนายสัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน,นายภาณุ วรมิตร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสตูล กล่าววัตถุประสงค์การจัดงาน และนายวิชิต แซ่ลิ่ม นายกเทศมนตรีตำบลกำแพง นายอำเภอละงู, หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเภตรา,ผู้อำนวยการโรงพยาบาลละงู, ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรละงู, แขกผู้มีเกียรติ/ สื่อมวลชน

นายชาตรี ณ ถลาง ปลัดจังหวัดสตูล กล่าวว่าการจัดกิจกรรมในวันนี้เป็นความร่วมมือจากหลายหน่วยงานที่ร่วมกันจัดขึ้นมี จังหวัดสตูล/ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูล/เทศบาลตำบลกำแพง /อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเภตรา โดยมีการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานสตูล เป็นหน่วยงานหลักในการจัดงาน สำหรับการจัดงานมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2565 ณ เทศบาลตำบลกำแพง และสะพานข้ามกาลเวลาอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเภตรา อำเภอละงู

โดยมีผู้ประกอบการร้านอาหารเข้าร่วมกว่า 40 ร้าน และสินค้าจากชุมชนท่องเที่ยวโอทอปจังหวัดสตูลจำนวน 15 แห่งเพื่อเป็นการกระตุ้นความถี่ในการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวพื้นที่ใกล้เคียง สร้างเสริมรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการและชุมชน รวมทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับผู้ประกอบการในภาคอุตสำหกรรมการท่องเที่ยว ให้เกิดความมั่นใจและเตรียมพร้อมที่จะรองรับนักท่องเที่ยวภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยจากการแพร่ระบำดของไวรัสโควิด 19 (COVID-19) ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวที่จะมาเยือนจังหวัดสตูลต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า