ด่วน!! ส.ส.โต้ง สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ติดโควิด-19 สภาป่วน เจ้าตัวประชุมอยู่ตลอดสัปดาห์

 

เมื่อค่ำวันที่ 28 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 1 พรรคภูมิใจไทย ได้โพสต์ใน FB ส่วนตัว ว่า “เกมส์แล้วนะครับ ผลตรวจ RT-PCR ออกแล้วว่า ปมติดเชื้อโควิด-19 หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผมได้ตรวจ ATK ก่อนจะออกไปทำงานปรากฏว่าขึ้น 2 ขีด โดยปกติผมจะตรวจทุกวัน วันละ 2 รอบ ก่อนไปทำงาน และเข้าถึงบ้าน ขณะที่เมื่อวานผลยังคงเป็นลบ”

สำหรับ Timeline สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้เข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎรตลอดอาทิตย์ และในคณะกรรมาธิการบางส่วน ทั้งนี้ หากท่านใดที่ได้มีโอกาสไปใกล้ ก็ขอให้ดำเนินการตรวจหาเชื้อ ระวังตนเอง และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ทั้งนี้ผมไม่มีอาการอะไรเลยนะครับ ค่าเลือด ปอด ปกติทุกอย่าง (ฉีด 3เข็ม sv sv az)ครับ

ซึ่ง Timeline ของนายสิริพงศ์ ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา อยู่ใน กทม.ตลอด ไม่ได้อยู่บ้านที่ จ.ศรีสะเกษ จึงคาดว่า จะไม่มีคนที่ใกล้ชิด คนที่ติดต่องาน จะติดเชื้อ หรือเป็นกลุ่มเสี่ยงจาก ส.ส.โต้ง นาย สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ แต่อย่างใด.

ณัฐธรชนม์ สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า