โรงพยาบาลสุโขทัยจัดฉีดวัคซีนเด็ก และผู้ใหญ่ ในวันแห่งความรัก

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 65 โรงพยาบาลสุโขทัย จัดให้บริการฉีดวัคซีนโควิดทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ในบรรยากาศวันแห่งความรัก  โดยคุณครูได้นำเด็กนักเรียนอายุ 5-11 ปี และเด็กอายุ 12 ปีขึ้นไป ที่อยู่ในระบบการศึกษา จากโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุโขทัย เขต 1 เข้ารับบริการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เข็ม 1 จำนวน 75 คน เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันโรคโควิด-19 ให้กับเด็ก

ซึ่งคุณครูและนักเรียน ต่างได้รับการติดสติ๊กเกอร์รูปหัวใจที่บนเสื้อ เพื่อแสดงความรักและความปรารถนาดี สร้างความสุขและรอยยิ้มในโอกาสวันแห่งความรัก ขณะเดียวกันได้มีประชาชนทั่วไป เดินทางไปรับบริการฉีดวัคซีนโควิดทั้งเข็ม 1 เข็ม 2 และเข็ม 3 จำนวน 252 คน

โดยนายแพทย์เธียรชัย กิจสนาโยธิน รองผู้อำนวยการ ฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลสุโขทัย ได้มอบดอกไม้ให้กับผู้ที่มารับบริการฉีดวัคซีน และกล่าวอวยพรขอให้มีสุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยจากโรคโควิด-19 และมีความสุข เนื่องในโอกาสวันแห่งความรัก ทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความรัก สร้างความสุขใจทั้งผู้ให้บริการและผู้รับบริการ

ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า