หนุ่มฝันเจอชายนุ่งขาวห่มขาวให้ไปหาตอไม้คล้ายช้างแล้วจะพบแต่สิ่งดีๆ

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 120/9 .1 .ธานี อ.เมือง จ.สุโขทัย หลังทราบข่าวว่า ที่นี่มีขอนไม้ที่เก็บมาได้จากกองไม้ที่เตรียมจะเอาไปเผาถ่าน แต่กลับกลายเป็นรูปเศียรพระพิฆเนศ บ้างก็เป็นพญานาค และรอยพระพุทธบาท เมื่อเดินทางไปถึงพบกับนายภาคีนัยน์ กันทะวงศ์ หรือเทส(Test) อายุ32 ปี และนายจี้ หรือนายสุรสิท์ หงอนไก่ พี่ชาย อายุ 60 ปี ได้พาไปดู ตอไม้ที่มีลักษณะคลายช้าง บางชิ้นมีลักษณะคลายพญานาค และที่แปลกก็คือ ตอไม้ที่ตนและพี่ชายได้มาเมื่อแกะเปลือกไม้ออก กลับมีลักษณะคล้ายพระพุทธบาท สร้างความประหลาดใจให้กับตนเองและพี่ชายเป็นอย่างมาก

โดยนายภาคีนัยน์ กันทะวงศ์ หรือเทส เล่าว่า ตนเองมีอาชีพรับจ้างทั่วไป อยู่ในตลาดไตรรัตน์ เมื่อช่วงโควิดระบาดหนัก ตนเองและพี่ชาย ก็ได้รับผลกระทบจากตลาดที่ต้องปิดเช่นกัน จนเกิดความคิดหารายได้เสริม จึงไปเก็บตอไม้เศษไม้ตามที่ต่างๆและใกล้บ้านเพื่อจะนำมาเตรียมไว้ก่อนที่จะทำเตาเผาถ่าน แต่เมื่อเก็บเศษไม้แลตอไม้มาได้ไม่นาน มีอยู่คืนหนึ่งตนเอง ก็ได้ฝันว่าในความมืดจู่ๆก็มีแสงสว่างและเห็นมีชายชรานุ่งขาวห่มข่าวยืนอยู่ที่กองไม้ที่ตนเก็บมาและบอกว่าพ่อจะนำโชคดีมาให้ๆลองไปลื้อในกองไม้ดูและจะเจอ ตนเองก็ตกใจตื่นเพราะไม่เคยฝันแบบนี้มาก่อนและได้เล่าให้พี่ชายฟัง จากนั้นพอตื่นเช้ามาก็ลองไปลื้อที่กองไม้ดูก็เจอตอไม้ที่ตนเก็บมา มีลักษณะคล้ายกับที่เห็นในฝัน ตนและพี่ชายจึงช่วยกันลอกเปลือกไม้ออกมา รู้สึกแปลกใจที่เมื่อลอกเปลือกไม้ออกมาแล้กลับกลายเป็นช้างหลายเศียร ชิ้นแรกเลย จากนั้นจึงได้ลองค้นหาดูในกองไม้อีก ก็พบสิ่งแปลกๆเช่น รูปพญานาค รูปเศียรพระพิฆเนศ และที่แปลกใจมากๆก็คือรอยพระพุทธบาท ที่สวยงามมาก และตอไม้กลายเป็นหินแตกลายกลายเป็นลักษณะคลายพระกุคบน้ำอ้อย

นอกจากนี้สิ่งที่ตนเองได้พบเจอนั่นก็คือบางวันตนเองก็จะได้กลิ่นน้ำหอมที่หอมฟุ้งไปทั่วบ้านและที่ตนเองพบเจออีกอย่างหนึ่งหลังจากที่พบต่อไม้เหล่านี้ก็คือ ตนเองมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีงานทำ ซึ่งตนหวังว่า ตอไม้ที่ตนพบเป็นรูปร่างต่างๆจะสามารถทำให้ชีวิตตนเองดีขึ้น ตนเองอยากจะบอกไปยังผู้คนที่มีความศรัทธาหากต้องการจะนำไปบูชาหรือเก็บสะสม ก็สามารถติดต่อสอบถามมาที่ตนเองได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 064-639-0750

ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า