เด็กแว้นซิ่งจยย.20 กว่าคันหนีตำรวจ ชนรถพ่วงสาหัส 3 ราย

วันที่ 19 พ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณโค้ง บ้านปลวกร้อน ฝั่งขาล่อง หมู่ 8 ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีอบัติเหตุ รถพ่วง ชน จยย.ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นเด็กหญิงวัยรุ่นอายุ 13 ปี  จำนวน 3 คน  โดนรถพ่วงชนกระเด็นไปอยู่คนละทิศละทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน ก่อนรีบนำส่ง รพ.พัทลุง

ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร พบรถพ่วง 22 ล้อ ป้ายทะเบียน 68-5923 กรุงเทพมหานคร  จอดอยู่ริมทาง ด้านหน้ารถ มีสภาพร่องรอยเฉี่ยวชน และใต้ท้องรถด้านหน้ามี จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง-ดำ ป้ายทะเบียน 1 กฒ  207 พัทลุง โดนชนติดอยู่ สภาพพังยับเยิน กู้ภัยต้องช่วยกันดึงออกมาก่อนนำไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองพัทลุง

จากการสอบถามนายเอกลักษณ์  กุมารทอง อายุ 38 ปี คนขับรถพ่วง เล่าให้ฟังว่า ตนขับรถพ่วงมาจากกรุงเทพฯ จะไปส่งเครื่องดื่มให้ลูกค้าที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ขณะขับมาทางเลนซ้ายเห็นกลุ่มวัยรุ่นจอดรถ จยย.อยู่เต็มไปหมดเลยหักออกเลนขวาแต่รถ จยย คันคู่กรณีคงหนีตำรวจมาเลี้ยวปาดหน้าอย่างกระทันหันตนเบรกไม่อยู่ชนเข้าอย่างจังและลากรถ จยย.ติดไปไกลเกือบ 500 เมตร เพราะสายคลัทช์ขาด ตนไม่ได้คิดหลบหนี  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนขับไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองพัทลุง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

สอดคล้องกับภาพในกล้องหน้ารถ ซึ่งปรากฏภาพกลุ่มเยาวชนแว้นรถเต็มถนน  และแตกกระเจิง จังหวะที่เยาวชนหญิงพุ่งมาชนกับรถพ่วง 22 ล้อ ส่วนการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นไปหลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีการรวมกลุ่มเด็กแว้น สร้างความรำคาญ และเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุกับผู้ใช้รถใช้ถนน อย่างไรก็ดีในส่วนของจังหวัดพัทลุง โดยเฉพาะคืนวันศุกร์และเสาร์ จะมีกลุ่มเยาวชนทั้งชาย และหญิง รวมตัวแว้นรถกันบ่อยครั้ง จึงขอฝากให้ผู้ปกครองเพิ่มการดูแลบุตรหลานโดยเฉพาะในคืนวันดังกล่าวเป็นกรณีพิเศษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า