ชายวัย 37 ปี แขวนคอตัวเองกับต้นไม้ดับปริศนา

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 2 ก.พ.65 พ.ต.ท.สมอาจ หมั่นอุสาห์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายผูกคอตัวเองเสียชีวิตบนต้นไม้ บริเวณถนนเลียบคลองห้าร้อย หมู่ 2 ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายอดุลย์ รอดผล อายุ 37 ปี ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองกับต้นไม้โดยจุดดังกล่าวเป็นต้นไม้ที่ปลูกอยู่ริมคันนาใกล้กับบ้านของผู้เสียชีวิตเอง

นายนพดล รวงผึ้ง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 กล่าวว่าผู้เสียชีวิตมักจะพูดคุยคนเดียวแต่ไม่เคยมีพิษมีภัยกับใครหาผัก หาปลา ไปวันๆ โดยพบเจอปั่นรถจักรยานผ่านหน้าบ้านเมื่อช่วงเช้าประมาณ 08.00 น.ที่ผ่านมากระทั่งตกเย็นมีลูกบ้านมาแจ้งว่านายอดุลย์ ผูกคอเสียชีวิตแล้ว

นางเจียม นาเอี่ยม อายุ 68 ปีป้าของผู้เสียชีวิตกล่าวว่าปกติหลานจะพักอาศัยอยู่กับพ่อแม่รวม 3 แต่ตอนเกิดเหตุพ่อและแม่กลับไปบ้านที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทำให้นายอดุลย์ จะต้องอยู่บ้านคนเดียว ซึ่งทุกวันนายอดุลย์ จะต้องไปแวะซื้อของที่บ้านตนทุกวันแต่แปลกวันนี้ไม่เห็นไป จนกระทั่งมาทราบว่าหลานชายนั้นผูกคอเสียชีวิตหลังบ้านตัวเอง ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรที่ทำให้หลานคิดสั้น ซึ่งไม่รู้จะเกี่ยวกับยาเสพติดหรือไม่เพราะเนื่องจากหลายปีก่อนจะเสพยาเสพติด ทำให้ปัจจุบันชอบมีอาการพูดคุยคนเดียว ซึ่งชาวบ้านแถวนี้จะไม่ถือสาเพราะทุกคนจะรู้จักนายอดุล

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำทางญาติไว้ ซึ่งทางญาติก็ไม่ทราบสาเหตุที่นายอดุล คิดสั้นผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า