ฮือฮา! วาเลนไทน์เมืองกรุงเก่า จัดงานจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง

วาเลนไทน์เมืองกรุงเก่า อำเภอพระนครศรีอยุธยา จับมืออยุธยาซิตี้พาร์ค จัดจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง เสริมการท่องเที่ยวจังหวัดฯ ชื่นมื่นรับวันแห่งความรัก

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ณ Event Park A ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ร่วมกับ อำเภอพระนครศรีอยุธยา , วังช้างอยุธยา แล เพนียด , มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา และส่วนต่างๆที่เกี่ยวข้อง จัดกิจกรรม “Ayutthaya City Park The City of Love ที่นี่…มีแต่รัก ” เพื่อเป็นตัวแทนส่งมอบความรักให้กับคู่รัก ด้วยบริการรับจดทะเบียนสมรสและพิธีมอบใบทะเบียนสมรสให้กับคู่รักภายใต้สัญญารักบนหลังช้าง 4 เชือก ซึ่งแทนความหมายดุจรักที่ยิ่งใหญ่ อวยพรให้ชีวิตคู่รัก สามีภรรยา มีความผูกพัน และเข็มแข็ง

อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาให้คึกคัก โดยได้รับเกียรติจาก นายวิทยา เขียวรอด นายอำเภอพระนครศรีอยุธยา นายวีระพงษ์ สุราษฎร์มณี ปลัดอำเภอพระนครศรีอยุธยา นายมานัส ทรัพย์มีชัย ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ดร.สมพล รัชตพิมลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค นายเรียงทองบาท มีพันธ์ รอง ผอ.วังช้างอยุธยา แลเพนียด พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมเป็นสักขีพยาน ท่ามกลางบรรยากาศตื่นเต้นเร้าใจ อบอุ่นและอบอวลไปด้วยความสุขและรอยยิ้มในเทศกาลแห่งความรัก

โดยคู่รักที่มาร่วมจดทะเบียนสมรสในงาน จะได้รับของขวัญและสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ บัตรส่วนลดจากร้านอาหาร เดอะ ริว่า อโยธยา , บัตรส่วนลดห้องพักและห้องพักฟรีจาก The Park Ayutthaya Resort & Spa, บัตรชมภาพยนตร์ Complementary จากโรงภาพยนตร์อยุธยาซิตี้พาร์คซีนีเพล็กซ์, ของขวัญและของที่ระลึกจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ อาทิ Gift Set บำรุงผิวจากร้าน Beauty Buffet, ของที่ระลึกจากศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค และโลตัส,  ขนมแสนอร่อย จากร้าน Bake A Wish, Yamazaki, Mr.Bun, Bonjour และคูปองส่วนลดจากร้าน The Pizza, Sizzler เป็นต้น

นอกจากนี้  ภายในงานยังให้คู่รักและประชาชนทั่วไปได้ร่วมกิจกรรม อาทิ รับฟังการขับร้องและบรรเลงเพลงรักอันไพเราะแสนอบอุ่น จากมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา, การออกบูธ Wedding ชุดวิวาห์คู่รัก จากร้านอุดมรัก เว็ดดิ้ง แอนด์ อีเวนท์, ร่วมกิจกรรม Work Shop ทำเทียนหอมและช็อกโกแลต ต่อยอดสร้างอาชีพ ฟรี…ไม่เสียค่าใช้จ่าย จากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาคหกรรมศาสตร์  มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา ให้คู่รักได้ทำกิจกรรมร่วมกัน และเปิดโครงการอยุธยาซิตี้พาร์ค ปันน้ำใจสู่สังคม การเปิดรับบริจาคตุ๊กตามือ 1 และมือ 2 เพื่อมอบให้กับน้องๆ ในกิจกรรม “ ตุ๊กตากอดอุ่น ปี 4 ” อีกด้วย

ศักดริน  พุทธคาวี ผู้สื่อข่าวอยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า