สองสาวพี่น้องส่งความสุขช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ ด้วยเค้กเพื่อคนรักสุขภาพ

สองสาวพี่น้องคิดค้นเค้กเพื่อสุขภาพ Sugar Free เค้กไม่มีน้ำตาลสำหรับผู้ที่รักษาสุขภาพและกำลังลดน้ำหนักต้องลองชิม

เมื่อวันที่ 13 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 32 ม.16 บ.โนนเจริญ ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบว่าเป็นบ้านปูนชั้นเดียวบริเวณหลังบ้านเปิดเป็นร้านทำเค้กขนาดเล็กมีชื่อร้ายว่า Heatthy Secret by Tangmo โดยเจ้าของร้านเป็นสองสาวพี่น้อง โดยจะจำหน่ายเค้กเพื่อสุขภาพให้กับลูกค้าที่ต้องการดูแลรักษาสุขภาพ สามารถรับประทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ สำหรับคนที่กำลังลดหุ่นหรือเป็นเบาหวานก็สามารถทานได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีน้ำตาล ซึ่งทางเจ้าของร้านนั้นเป็นคนดูแลรักษาสุขภาพจึงอยากส่งมอบความรักให้กับลูกค้าโดยส่งความรักสุขภาพผ่านทางเค้ก อยากให้ลูกค้าได้ทานของหวานโดยไม่ต้องมีกังวลในเรื่องของสุขภาพ

ที่ร้านจะมีเค้กให้ลูกค้าเลือก 2 แบบคือแบบพรีเมี่ยมใช้สารให้ความหวานที่ไม่กระตุ้นอินซูลินแทนน้ำตาลและตัวครีมเป็นครีมนมไม่มีไขมันทรานส์  และแบบธรรมดาใช้น้ำตาลเบเกอรี่เหมือนร้านเค้กทั่วไป ครีมเป็นครีมนมสดแต่เปอร์เซ็นต์นมจะน้อยกว่าพรีเมี่ยม ที่ร้านใช้ครีมแบบเดียวคือนมสดทั้งสองสูตรนี้แป้งน้อยจะมีรสชาติไม่หวานมากครีมนุ่มเนื้อเค้กนุ่มหอมละมุนลิ้นละลายในปาก

โดยทางร้านจะทำตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งเท่านั้นจะไม่ทำสต๊อกของค้างไว้ ในการทำครีมก็จะตีครีมทีละก้อนไม่ตีรวมกัน เนื้อเค้กและครีมเก็บไว้ในตู้เย็นก็ไม่เเข็งยังคงความนุ่มของเนื้อเค้กไว้เช่นเดิมเหมือนครั้งแรก ที่ร้านจะจัดจำหน่ายเค้กมีทั้งคัพเค้ก และเค้กนมสดครีมนมฮอกไกโดรสชาตินี้จะเป็นรสชาติที่ขายดีที่สุด

จากการสอบถามนางสาววรนิพิฐ สังชม อายุ 37 ปี และนางสาวณัฐวรรณ สังชม อายุ 34 ปี (เจ้าของร้าน) กล่าวว่าเมื่อปีที่แล้วตนเริ่มมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นและตัวเองอายุเริ่มมากขึ้นก็เลยคิดว่าถ้าเราทำอะไรที่เป็นประโยชน์กับตัวเอง เช่นงดน้ำตาลและไม่ทานไขมันที่ไม่ดีต่อตัวเองมันอาจจะทำให้เราสุขภาพดี เพราะไม่มีครอบครัวอยู่กันสองคนพี่น้องจึงอยากให้ตนเองมีสุขภาพที่แข็งแรง หลังจากนั้นตนจึงเริ่มทำอาหารให้น้องทานลดน้ำหนักแต่ก็ยังอยากทานของหวานแต่เราซื้อของหวานข้างนอกทานไม่ได้เพราะเราควบคุมอาหารอยู่ จะให้ไปหาขนมคลีโตทานแถวนี้มันก็หายากและก็มีราคาแพง ตนจึงลองทำของหวานทานเองก็เลยมาทำเป็นขนมเค้กเพื่อสุขภาพขึ้นมา เริ่มจากที่ตนนั้นทำทานเองแล้วมีเพื่อนอยากทานเลยสั่งตนทำหลังจากนั้นเขาทานแล้วเขาบอกว่าอร่อยเขาเลยบอกต่อๆกันไปคนก็สั่งเข้ามากันเยอะก็เลยได้มาเป็นเค้ก Sugar Free ไม่น้ำตาล

ส่วนสูตรนี้เป็นสูตรที่ตัวเองทานเราอยากทานยังไงก็อยากให้ลูกค้าทานอย่างนั้นเป็นสูตรพรีเมี่ยม คือเป็นเค้กที่ไม่มีน้ำตาลและไขมันทรานส์ไม่มี ใครที่ลดความอ้วนอยู่มีโรคประจำตัวเบาหวานให้ญาติผู้ใหญ่ทานจะแนะนำเป็นตัวนี้จะได้ทานสบายใจ ขนมไม่จำเป็นต้องมีน้ำตาลเสมอไปแต่แบบนี้มันก็มี ส่วนคนงบน้อยลงมานิดนึงแต่อยากทานอร่อยรสชาติเหมือนกันเรามีแบบธรรมดาใช้น้ำตาลเบเกอรี่ธรรมดา เนื้อเค้กของเราปกติก็หวานน้อยอยู่แล้วเราก็ลดแป้งลงมาเพิ่มโปรตีนเข้าไป ถ้าเป็น Premium จะเริ่มต้นที่ปอนด์ละ 450 บาท เราจะขายแบบราคาถูกๆเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงง่าย ถ้าเป็นธรรมดาจะเริ่มต้นที่ปอนด์ละ 250 บาท ถ้าใครจะสั่งต้องสั่งล่วงหน้าหรือจองคิวล่วงหน้าเพราะว่าคิวค่อนข้างจะเยอะ เค้กของเราแนะนำอยู่ได้ 3-5 วัน แช่ตู้เย็นเนื้อเค้กไม่แข็งยังคงความนุ่มเหมือนครั้งแรก ทางร้านเราจะขายเค้กสดใหม่ทุกก้อนทุกวันทุกอย่างสดใหม่ไม่มีสต๊อกเอาไว้

สำหรับวันวาเลนไทน์ปีนี้เป็นวันแห่งความรักความรักเป็นสิ่งสวยงาม ส่วนความรักไม่จำเป็นต้องเฉพาะคนที่มีแฟนเท่านั้นเรายังสามารถรักตัวเองและครอบครัวได้ อย่างทางเราก็รักลูกค้าคือส่งต่อความสุขให้ลูกค้าโดยทำเค้กพรีเมี่ยมสูตรไม่มีน้ำตาลให้ลูกค้าเพื่อดูแลสุขภาพลูกค้าสามารถทานได้อย่างสบายใจ ตัวการที่เราคิดคืออายุเริ่มเยอะขึ้นน้ำตาลทำให้เซลล์เสื่อมทำให้เราเป็นโรคทำให้แก่เร็วเราจะเห็นผลได้ชัดในเรื่องของผิว จึงอยากทำตรงนี้ออกมาให้ลูกค้าได้ทานและได้ดูแลสุขภาพกันด้วย

ลูกค้าท่านใดที่จะสั่งเค้กสามารถสั่งได้ที่เฟสบุ๊ค Woranipit SC หรือสามารถโทรสั่งได้ที่เบอร์ 063-4979665 รบกวนสั่งล่วงหน้านะคะเพราะคิวจะเยอะหน่อยคะ

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ทัตธน เหล่าหล้า/ปราจีนบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า