คนร้ายขี่ จยย.ย่องเข้าร้านขายของชำ ขโมยบุหรี่ 17 ซอง

วันที่ 1 เม.ย. 65 จากกรณีที่มีสมาชิกของกลุ่มไลน์ไล่ล่าตาสับปะรด สภ.หน้าพระลาน ได้แชร์ภาพคนร้ายพร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า ขอพื้นที่นะคะวันที่29มี.ค.เวลา10-57น.มีคนเข้ามาค้นหาของในร้านค้นกระเป๋าตังและลักบุหรี่ไป10กว่าซองกล้องจับภาพได้แค่นี้ค่ะ

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของไลน์ ทราบชื่อนางจำเริญ อุปกุล อายุ 55 ปี เจ้าของร้านขายของชำ โดยนางจำเริญ ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี พบกับ ร.ต.อ.พิภาค ม่วงช้าง ร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมกับแจ้งรายละเอียดและหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดและรูปภาพลักษณะของคนร้ายต่อ พ.ต.ท.ณภัทร จินพล สว.สส.สภ.หน้าพระลาน ต่อจากนั้นร้อยเวรเจ้าของคดีพร้อมด้วยทีมชุดสืบสวนของ สภ.หน้าพระลาน ลงพื้นที่ไปยังร้านขายของชำ หมู่ที่ 7 ตำบลหน้าพระลาน อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี เพื่อหาหลักฐานและรายละเอียดเพิ่มเติม ซึ่งจากการตรวจสอบรูปพรรณและลักษณะของคนร้ายรวมทั้งจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายรายนี้น่าจะอยู่ไม่ไกลจากพื้นที่นี้เท่าไหร่นักและคาดว่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็ววันนี้

นางจำเริญ อุปกุล อายุ 55 ปี เจ้าของร้านขายของชำ เล่าว่า คนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ที่บ้านตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม เวลา 10.57 น ได้เปิดร้านค้าไว้ตอนแรก น้องชายก็อยู่ในร้านพอดีช่วงเวลานั้นน้องชายเขาเดินไปเอาข้าวเอาน้ำไปให้ไก่ที่เลี้ยงไว้ก็เลยทิ้งร้านไว้ พอดีมีลูกค้าจะมาซื้อบุหรี่ก็เลยกลับเข้ามาหาบุหรี่แต่หาไม่มี ก็เลยคิดว่าคงหลงลืมไว้ แต่หากันเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ ก็เลยนึกขึ้นมาได้ว่าเรามีกล้องนี่ ก็เอากล้องมาเปิดดูกันเมื่อวานนี้ พอดีกล้องจับภาพได้ เห็นรถมอเตอร์ไซค์มันวิ่งผ่านหน้าบ้านมา ซึ่งบ้านอยู่ติดกับน้องชาย แล้วคนร้ายก็ขี่มาจอดที่ข้างร้าน หน้าบ้านของหลานไม่เห็นทะเบียนแต่จำสีรถได้ ตามภาพจากกล้องวงจรปิดคนร้ายก็เข้าไปในร้านแล้วเดินตรงเข้าไปที่กระเป๋าสตางค์ ซึ่งกระเป๋าสตางค์ใบนั้นเป็นของน้องสะใภ้เขาเอาตังค์ไปหมดแล้ว เขาไปทำงานที่โรงไก่ก็เลยมีแต่กระเป๋าเปล่าๆแล้วก็เขาเดินหายเข้าไปในบ้านนานมากเดินคงจะเดินแบบเลาะหา โผล่เข้าโผล่ออก แล้วก็มาเห็นช่วงที่คนร้ายถือถุงบุหรี่ จำนวน 17 ซอง เดินออกมา ซึ่งก่อนหน้านี้โทรศัพท์ก็หายไปครั้งหนึ่งแต่ตอนนั้นยังไม่มีกล้อง น่าจะเป็นคนเก่าเพราะว่าเขารู้จุดที่วางทรัพย์สิน เลยเดินหาของข้างในแต่ถ้าเป็นคนไม่เคยมาก็จะต้องเรียกหาเจ้าของร้าน แต่ไอ้นี่เดินสำรวจในบ้านหมดแสดงว่าเขาเคยมาเคยลักหลายครั้ง ส่วนลักษณะของคนร้ายใส่เสื้อแขนยาวสีกลมคาดแดงขาว กางเกงขาสั้น 3 ส่วน ใส่รองเท้าแตะ

และฝากบอกขอให้ระวังบุคคลนี้อาจจะไปก่อเหตุหลายที่แล้วเพราะว่าเขาชินมาก เขาคล่องว่องไวตรงดิ่งหาทรัพย์สินรื้อค้น ซึ่งตนเองคิดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเคยก่อเหตุมาหลายรอบแล้ว แต่เราไม่ได้สังเกตว่ามีของอะไรที่หายไปบ้างเพราะกล้องเราไม่มีแต่มาช่วงสงสัยที่โทรศัพท์หายไปก็เลยคิดว่าติดกล้องดีกว่าแสดงว่าที่ผ่านมาของหายไปเยอะแล้วของเราเต็มร้านเราก็ไม่ได้เช็คพอติดกล้องแล้วมาเปิดกล้องดูกันเมื่อวานตอนเย็น เผื่อน้องชายหลงลืมเอาบุหรี่ไปทิ้งไว้ตรงไหน จนมาเห็นภาพจากล้องวงจรปิดถึงได้รู้ว่าเป็นผู้ร้าย จากนั้นก็เลยขอพื้นที่ไปโพสต์ลงในไลน์กลุ่มไล่ล่าตาสับปะรด สภ.หน้าพระลาน เผื่อมีใครรู้เห็นแจ้งเบาะแสบุคคลอันตรายแบบนี้เดือดร้อนไปทั่วเป็นขยะสังคมมีงานการไม่รู้จักหาทำหาลักเล็กขโมยน้อยเขาไปทั่ว

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า