ตำรวจขอหมายจับเพิ่มคนบนเรือ ขณะที่แซน เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว

เวลา 08.00 น.วันที่ 3 เม.ย.65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี ผู้สื่อข่าวจากหลายสำนักเดินทางมาปักหลักรอทำข่าว แซน วิศาพัช จะเดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนหลังจากเมื่อวานนี้ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ได้เดินทางไปขอหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 162/2565 ให้จับกุม แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ อายุ 35 ปี 1 ใน 5 คนบนเรือสปีดโบ๊ท และเป็นผู้ที่อยู่ใกล้แตงโม ก่อนพลัดตกเรือ ในข้อหา กระทำโดยประมาท และการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

เวลา 11.30 น. พ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี  ได้ขึ้นรถยนต์หลวงออกไปจากโรงพัก เพื่อขอหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี กับบุคคลบนเรือเพิ่ม แต่ยังไม่ทราบว่าจะเป็นใคร ซึ่งบุคคลบนเรือลำเกิดเหตุเหลืออีก 2 คน คือ กระติก และจ๊อบ ผู้สื่อข่าวถามว่า แซน วิศาพัช จะเดินทางมามอบตัวที่โรงพักหรือไม่ พ.ต.ท.สมุทร์ กล่าวว่า แซน จะเดินทางเข้ามามอบตัวที่ สภ.เมืองนนทบุรี อย่างแน่นอน

ก่อนหน้าตามที่ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้เปิดเผยไว้วันที่เดินทางมา สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อนำผลชันสูตรรอบ 2 มามอบให้ตำรวจ ว่าคนบนเรือทั้งหมดจะถูกดำเนินคดีทุกคน ต่อจากปอ และโรเบิร์ต ที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีไปก่อนหน้านี้ส่วนในวันนี้ แซน วิศาพัช จะเดินทางพร้อมทนายความส่วนตัวมารับทราบข้อหาช่วงบ่าย

ต่อมาเวลา 14.00 น. แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ เดินทางมาด้วยรถยนต์ตู้อัลพาร์ด สีขาว ทะเบียน ฆศ 5566 กทม. ขับเข้ามายังโรงพัก พอเห็นกองทัพผู้สื่อข่าว ได้ขับวนไปจอดด้านข้างโรงพัก ก่อนรีบลงจากรถเดินขึ้นบนชั้น 2 เข้าไปห้องพนักงานสอบสวนทันที โดย แซน วิศาพัช ไม่ได้พูดอะไร


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า