แม่สะเพร่าทำลูก 4 เดือนร่วงบนถนน ติดต่อขอรับลูกกลับบ้าน

จากกรณีที่ผ่านมามีผู้ใช้รถใช้ถนนทางหลวงสุวรรณศร 33 สายสระแก้ว-อรัญประเทศ พบเด็กทารกเพศชาย อายุประมาณ 2-4 เดือน นอนอยู่กลางถนนบริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดสระแก้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามหาผู้เป็นแม่ โดยประสาน แพทย์กู้ชีพ รพ.สระแก้ว รับตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ซึ่งต่อมามีการนำภาพและข้อมูลกรณีดังกล่าวโพสต์ลงสื่อโซเชียลประกาศตามหาผู้เป็นแม่และญาติ กระทั่งมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและมีการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก

โดยกลางดึกคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 65 ที่ผ่านมา แม่เด็กวัย 30 ปี ได้มาติดต่อรับเด็กที่ห้องฉุกเฉิน รพร.สระแก้ว โดยเล่าอ้างว่า ออกจากบ้านโดยซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์แฟนหนุ่มเพื่อจะไปเที่ยวงานกาชาดจังหวัด ที่ลานอุทยานพุทธมณฑลสระแก้ว ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว ก่อนจะเผลอหลับแล้วเอาลูกชายวัย 4 เดือนนั่งอุ้มไว้อยู่ระหว่างกลางรถ หล่นหายไปกลางทาง แต่พอรู้สึกตัวตื่นขึ้นมากลับไม่พบลูกชายที่อุ้มอยู่กับตัวหล่นหายไปตอนไหนก็ไม่รู้ ก่อนจะเลี้ยวรถกลับมาตามหาไม่พบแล้วทราบจาก ตำรวจว่าลูกอยู่ที่ รพร.สระแก้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทางด้าน พ.ต.ท.มานพ เกียววานิชย์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระแก้ว เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.คืนวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า พบเด็กทารกนอนอยู่กลางถนนสุวรรณศรหน้าศาลากลางจังหวัด บริเวณเส้นจราจรกลางถนน โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ได้มารับตัวเด็กไปรักษามีร่องรอยบาดแผลถลอกอยู่ที่ศีรษะเล็กน้อย พักรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่าเป็นเด็กชายอายุ 4 เดือนสวมเสื้อสีน้ำเงินและสวมใส่แพมเพิส จากนั้นไปตรวจสอบยังจุดที่รับแจ้งว่าพบเด็ก ขณะนั้นมีชายหญิงคู่หนึ่ง ยืนอยู่ได้เข้าสอบถามว่า พบเห็นลูกหนูมั้ย ก่อนตำรวจจะแจ้งให้เดินทางไปยังโรงพยาบาล ก่อนที่ชายหญิงคู่นี้จะกลับบ้านไปเอาเอกสารแสดงตัวว่าเป็นผู้ปกครองเด็ก ในเรื่องของคดี ทางตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงวจรปิดหน้าศาลากลางจังหวัด หากพบว่า เป็นการจงใจทิ้งเด็ก ทางตำรวจต้องดำเนินคดีอาญากับแม่เด็ก

นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า