แม่ร้องมูลนิธิปวีณาฯ พาลูกแจ้งความลูกสาวถูกข่มขืนจนตั้งท้อง

เกิดเหตุพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง แม่คาใจร้องเรียนมูลนิธิปวีณาฯ และพาลูกสาวเดินทางเข้าแจ้งความ สภ.วังน้ำเย็น หลังลูกสาวถูกข่มขืนจนตั้งท้อง ล่าสุดหลบหนีไปที่ จ.ลพบุรี

วันที่ 1 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงาน พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี มารดา พร้อมด้วย น.ส.บี อายุ 14 ปี เดินทางเข้าพบและเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.สิทธิพร ศรีมารัตน์ สว.(สอบสวน) สภ.วังน้ำเย็น หลังถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนจนตั้งท้องและคลอดลูก ก่อนจะหลบหนีไปอยู่ที่อื่นจึงร้องเรียนปรึกษาไปยังมูลนิธิปวีณาสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อดำเนินการกับกรณีดังกล่าว โดยทาง น.ส.ปวีณา หงษ์สกุล ประธานมูลนิธิฯ ได้ประสานงานมายัง ผกก.สภ.วังน้ำเย็น และให้แม่และเด็กผู้เสียหาย เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น เพื่อติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ เปิดเผยว่า น.ส.ปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งมาว่าจะมีเหยื่อถูกข่มขืนเดินทางเข้ามาแจ้งความและสอบปากคำได้ข้อมูลว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 1 ปีเศษ ตอนเกิดเหตุแม่ไม่รู้เรื่องว่าลูกอายุตอนนั้น 13 ปีเศษถูกข่มขืน เพราะว่ามีลูกอยู่ 2 คนคือ ลูกชายคนโตและลูกสาวคนเล็ก ซึ่งลูกสาวก็ไม่ได้บอกแม่ ก็ปิดบังไว้เพราะกลัวว่าแม่จะเสียใจ ทางลูกชายก็ช่วยกันปิด จนกระทั่งตอนหลังมารู้เรื่องภายหลังว่า ลูกสาวตั้งท้องและคลอดมาเรียบร้อยแล้ว “ปรากฏว่า ตอนแรกแม่ก็ไม่ได้ติดใจเท่าไร จนมีเรื่องดูแลกันและต่อมาแม่มีรายได้ไม่ค่อยดี ก็อยากให้ทางฝ่ายชายมาช่วยเหลือ โดยฝ่ายชายก็ได้ปฏิเสธไป สุดท้ายก็เลยต้องมาแจ้งความ ถามไปอีกว่า ทำไมไม่มาแจ้งความตั้งแต่แรก ซึ่งทราบว่า ตอนแรกไม่ติดใจแต่มาติดใจในภายหลังและก็เจอเพื่อน ๆ กับญาติของฝ่ายชายด่า นินทาก็ไม่พอใจจึงมาแจ้งความ”  ผกก.สภ.วังน้ำเย็น กล่าวและว่า

สำหรับ น.ส.เอ แม่ผู้เสียหาย มีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง มีลูกน้องจำนวนมากและได้รับเลี้ยง นายปอ (นามสมมุติ) ปัจจุบันอายุ 26 ปี ก่อนจะคบหากันและอยู่กินกันมาเกือบ 11 ปี กระทั่งนายปอ ได้ก่อเหตุข่มขืน น.ส.บี บุตรสาว เมื่อประมาณเดือนต้นเดือนตุลาคม 2563 จนลูกสาวตั้งท้องและมาคลอดลูก เมื่อเดือนพฤษภาคม 2564 ปัจจุบันเด็กทารกอายุ 9 เดือน และนายปอ ได้หลบหนีไปอยู่พื้นที่ภาคกลางที่ จ.ลพบุรี ผู้เสียหายจึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ประสานนำตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่ รพ.วังน้ำเย็น ไว้เป็นพยานหลักฐาน ก่อนจะส่งตัวเด็กไปพบเจ้าหน้าทีมสหวิชาชีพ 4 ฝ่ายและอัยการจังหวัดสระแก้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายเกี่ยวกับคดีเด็กและเยาวชน จากนั้น ทางพนักงานสอบ สภ.วังน้ำเย็น จะรวมข้อมูลเพื่อยื่นขอต่อศาลจังหวัดสระแก้ว ขออนุมัติหมายจับ เพื่อติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า