หนุ่ม 18 สุดเซ็งขี่จยย.ไปซื้อข้าวจู่ๆไฟลุกไหม้รถเหลือแต่ซาก

วันที่ 16 มี.ค. 65 หน่วยงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองพระพุทธบาท ได้รับแจ้งเหตุ ไฟไหม้รถจักรยานยนต์ ที่บริเวณ สะพานห้วยประดู่ ขาเข้าจังหวัดลพบุรี กม.139 หมู่ที่ 1 ต.นายาว อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงนำรถน้ำดับเพลิง 1 คัน พร้อมประสานรถน้ำดับเพลิงของเทศบาลตำบลนายาว 1 คัน พร้อมกันไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ขมร 338 สกลนคร จอดอยู่ริมถนน ไฟได้โหมลุกไหม้ จนวอดหมดไปทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาไม่นานในการดับไฟและควบคุมไฟไว้ในวงจำจัด เพื่อไม่ให้ลุกลามไปมากกว่านี้

จากการสอบถามนาย นพรุฒิ ประทุมชาติ อายุ 18 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ เล่าว่า สาเหตุที่รถของตนเองเกิดไฟลุกไหม้เพราะอุปกรณ์ของเครื่องยนต์ เรียกว่า คาร์บูเรเตอร์ หลุดออกจากตัวเครื่องยนต์ ทำให้น้ำมันรั่วไหล ประกอบกับเครื่องยนต์ร้อนมากทำให้เกิดประกายไฟลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นช่วงที่ตนเองพักเที่ยงแล้วขี่รถออกจากที่ทำงานเพื่อจะไปซื้อข้าวกิน ในระหว่างทาง จู่ๆควันไฟได้พุ่งออกมาจากตัวเครื่องยนต์ จึงรีบจอดรถที่ข้างทางจนกระทั่งมีชาวบ้านออกมาช่วยนำน้ำมาดับทำให้ไฟลุกโหมจนเหลือแต่ซาก จนแทบร้องไห้

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า