สมาคมนายกกีฬาจังหวัด ( สมาพันธ์ ) ประชุมใหญ่ประจำปี 2565

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565  ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดพัทลุง สนามกีฬากลางจังหวัดพัทลุง นายธรรมวรรธ วงศ์เจริญยศ นายกสมาคมนายกกีฬาจังหวัด(สมาพันธ์ฯ) นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมสมาคมนายกกีฬาจังหวัด ครั้งที่ 5/2565

โดยมี ดร.วิศิษฐ์ กาญจโนภาศ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพัทลุง กล่าวต้อนรับ นายพรรณภพ อุ่นเสียม ผอ.สนง.กกท.ภาค 4 นางเพียงใจ ช่วยพันธ์ ผอ.สนง.กกท.จ.พัทลุง ร่วมรับฟังการประชุม  มีนายกและผู้แทนสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดในภาค 4 ร่วมประชุมปรึกษาหารือและแลกเปลี่ยนแนวทางการดำเนินงานของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดในโซนภาคใต้ รวมถึงการเสนอพิจารณาการขอให้ การกีฬาแห่งประเทศไทย พิจารณาจัดทำแบบฟอร์มและกรอบวงเงินเรื่องงบประมาณโครงการพัฒนากีฬาเป็นเลิศ เป็นต้น

และมีการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ ระหว่างทีมคณะกรรมการบริหารสมาพันธ์และผู้แทนสมาคมกีฬาภาค 4 พบกับ ทีม VIP พัทลุง โดยมีนายเขมพล อุ้ยตะยะกุล เลขาฯ รมต.ท่องเที่ยวและกีฬาร่วมด้วย  ณ สนามกีฬากลางจังหวัดพัทลุง

โอกาสนี้ได้มีนายบัณฑิต งามวัฒนะศิลป์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อินโนเวชั่น เทคโนโลยี จำกัด พร้อมด้วยนายชลำ อรรถธรรม ผู้ทรงคุณวุฒิ สพฐ.และที่ปรึกษาบริษัทฯ และคณะร่วมชมการแข่งขัน พร้อมสนับสนุนเสื้อนักกีฬาของทีมคณะกรรมการบริหารสมาพันธ์ฯ จำนวน 40 ตัว ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า