ผงะ! ตกปลากับได้ศพลอยน้ำอยู่ที่ท่าน้ำนนทบุรี

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 16 พ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนพบผู้เสียชีวิตลอยอยู่ที่ท่าน้ำนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างของชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 50 ปีศรีษะล้าน สวมใส่เสื้อสีน้ำเงินกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สภาพเปื้อนดินโคลนเจ้าหน้าที่นำเชือกผูกไว้ริมท่าน้ำ

นายพิษณุ ภู่เกิด อายุ 37 ปีกล่าวว่าในขณะที่เหวี่ยงเป็ดไปกลางน้ำ จู่ๆ มีความรู้สึกคล้ายปลาดึงเบ็ดจึงรีบดึงลอกเข้ามาแต่เมื่อมาถึงต้องตกใจเพราะว่าเป็นร่างของชายที่เสียชีวิต จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที ซึ่งชายที่เสียชีวิตคาดว่าเป็นคนจรที่หลับนอนอยู่ที่ท่าน้ำนนท์แห่งนี้ ตนเองมาตกปลาจุดนี้ประจำและเคยพบเห็นอยู่

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยคนพบเห็นเป็นคนตกปลาให้การว่าหลังจากเหวี่ยงเบ็ดไปแต่กับได้เป็นศพมา ซึ่งจากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตมีคนพบเห็นเป็นคนจรพักอาศัยหลับนอนอยู่ที่ท่าน้ำนนทบุรี แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า