ตำรวจ ร่วม อบจ.ราชบุรี จิตอาสาทำความสะอาด ปรับภูมิทัศน์เชิงเขาแก่นจันทน์

 

ตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี กิจกรรมจิตอาสาทำความสะอาดและปรับภูมิทัศน์ บริเวณโดยรอบพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช รัชกาลที่ 1 เชิงเขาแก่นจันทน์ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดเจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาศกัลยาณี

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 26 มกราคม 2565 นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วย พลตำรวจตรี ปิติ นฤขัตรพิชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี นำข้าราชการ คณะผู้บริหาร อบจ.ราชบุรี  สมาชิกสภา อยจ.ราชบุรี พนักงาน และเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน ร่วมกิจกรรมจิตอาสาทำความสะอาดและปรับภูมิทัศน์ บริเวณโดยรอบพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช รัชกาลที่ 1 เชิงเขาแก่นจันทน์ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เนื่องในวันคล้ายวันเกิดเจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาศกัลยาณี วันที่ 26 มกราคม 2565

โดยมีการถวายพวงมาลัย แด่พระบรมราชานุสาวรีย์ การกล่าวคำปฏิญาณ “จิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ” เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ได้ทรงพระราชทานโครงการจิตอาสา ให้พสกนิกร ร่วมกันทำความดี โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน การสมัครสมานสามัคคี ในการทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ พัฒนาศาสนสถาน สวนสาธารณะ และพื้นที่ต่างๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อส่วนรวม

จากนั้น นายก อบจ.ราชบุรี พร้อมด้วย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ได้นำคณะข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ซึ่งในวันนี้ ยังมีนายอนุตร ปางพุฒิพงศ์ หัวหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดราชบุรี นายวสันต์ กลิ่นสุคนธ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอนตะโก ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ และประชาชนจิตอาสา ร่วมกิจกรรมจิตอาสาทำความสะอาด บริเวณลานพระบรมราชานุสาวรีย์ ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับประชาชน มาเคารพสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ หลวงยกกระบัตรเมืองราชบุรี และเป็นสถานที่ที่ประชาชน ใช้สำหรับพักผ่อน และออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ โดยในปัจจุบัน อบจ.ราชบุรี ได้มีการพัฒนาปรับปรุงสถานที่โดยรอบ ทั้งถนน ทางขึ้นเขาแก่นจันทน์ เพื่อไปสักการะพระสี่มุมเมือง สถานที่ออกกำลังกาย ห้องน้ำ และภูมิทัศน์โดยรอบ เพื่อให้เกิดความสวยงาม และปลอดภัยแก่พี่น้องประชาชน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า