หนุ่มโรงงาน ถูกขโมยถอดล้อแม็กซ์ 4 ล้อ หนีลอยนวล

หนุ่มโรงงานน้ำตาจะไหล ถูกขโมยถอดล้อแม็กซ์ 4 ล้อ มูลค่า 35,000 บาท หนีลอยนวล

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 12 พ.ค. 65  ร.ต.อ.แดนศักดิ์ พูลดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา  จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ก่อเหตุขโมยล้อแม็กซ์รถระบะภายในซอย ชากกระปอก ซอย 13 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้ง รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบนายวัฒนา สารีธรรม อายุ 30 ปี เจ้าของรถกระบะ มิตซูบิชิไทรทัน สีขาว ทะเบียน ก 4959 ชลบุรี ยืนเศร้าอยู่ข้างรถกระบะคันงาม โดยนายวัฒนา หนุ่มโรงงานประกอบรถยนต์แห่งหนึ่งในนิคมอุตสหกรรมแหลมฉบัง เจ้าของรถได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เพิ่งออกรถมาได้ 4 เดือน ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 18.00 น.ของวันที่ 11 พฤษภาคม 2565 ตนเองได้จอดรถไว้ริมถนน ในซอยข้างหอพักที่ตนเองพักอยู่และได้เข้าไปพักผ่อน กระทั่งช่วงเช้า 12 พฤษภาคม 2565 จะขับรถไปทำงาน เดินมาถึงที่จอดรถปรากฏว่าล้อแม็กซ์ รถของตนทั้ง 4 ล้อ ถูกคนร้ายขโมยไป ซึ่งเป็นล้อแม็กซ์ ขอบขนาด 18 นิ้ว สีดำเงา ซึ่งตนได้ใช้ล้อเดิมที่ติดมากับรถไปเทิร์นมา ในราคา 35,000 บาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน เพราะการถอดล้อทั้งหมด 4 ล้อ ต้องใช้เวลาพอสมควร ซึ่งหลังจากนี้จะไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า