จัดพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์ขอพรจัดแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 47 ศรีสะเกษเกมส์

ศรีสะเกษ จัดพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์ขอพรจัดแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 47 ศรีสะเกษเกมส์และกีฬาคนพิการ ครั้งที่ 37 นครลำดวนเกมส์ ให้ราบรื่นลุล่วง

เมื่อเวลา 09.39 น. วันที่ 1 มี.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามฟุตบอลการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดศรีสะเกษ นายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย รอง ผวจ. อัยการ นายกสมาคมการกีฬา หัวหน้าส่วนราชการ ได้ร่วมประกอบพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์ เพื่อขออนุญาตและขอพรในการจัดแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 47 ศรีสะเกษเกมส์ระหว่างวันที่ 5-25 มี.ค. 65 และ กีฬาคนพิการ ครั้งที่ 37 นครลำดวนเกมส์วันที่ 30 มี.ค. – 3 เม.ย. 65  ให้ราบรื่นลุล่วงตามวัตถุประสงค์ร่วมกัน

ซึ่งหลังจากประกอบพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์แล้ว จะมีการจัดซ้อมพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ โดยเริ่มวันที่ 2 มีนาคม จัดซ้อมที่มหาวิทยาลัยราชภัฎศรีสะเกษ วันที่ 3 มี.ค. จะซ้อมที่สนามกีฬากลางของการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดศรีสะเกษ วันที่ 4 มี.ค. จะทำการซ้อมใหญ่พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 47  และ วันที่ 5 มี.ค. จะเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 47 อย่างเป็นการ

โดยไฮไลน์สำคัญ พิธีเปิดการแข่งขันในครั้งนี้ จะเน้นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและกีฬาสีขาว ตามแนวทางของกีฬาโอลิมปิค  ซึ่งจังหวัดศรีสะเกษจะเป็นต้นแบบการจัดกีฬาท่ามกลางสถานการณ์เชื้อโรคโควิด 19 ที่คลี่คลาย และ ใช้กีฬากระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก เพื่อกระจายรายได้ลงสู่หมู่บ้านชุมชนอย่างทั่วถึง.

ณัฐธรชนม์ สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า