สน.ดอนเมือง ร่วมหน่วยงานในพื้นที่นำรถตู้ออกรับส่งประชาชนช่วงน้ำท่วม

สน.ดอนเมือง ร่วมหน่วยงานในพื้นที่นำรถตู้ออกรับส่งประชาชนช่วงน้ำท่วม

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.ดอนเมือง เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตดอนเมือง และเจ้าหน้าที่ทหาร ได้จัดรถตู้สน.ดอนเมือง สำนักงานเขตดอนเมือง จำนวน 2 คัน รถจีเอ็มซีหน่วยทหาร 2 คัน มาจอดบริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าดอนเมือง เพื่อให้บริการประชาชน ในการผู้สัญจรไปมาใน้ส้นทางถนนช่างอากาศอุทิศ เคหะดอนเมือง สนามฟุตบอลชุมชนศิริสุข ที่ไม่สามารถเดินทางเข้าหมู่บ้านในพื้นที่น้ำท่วม โดยไม่มีค่าใช้จ่ายจนกว่าสถานการจะดีขึ้น

การนำรถยนต์มาให้บริการครั้งนี้สืบเนื่องจาก ช่วงนี้มีสถานะการณ์ น้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ที่ผ่านมามีข้าราชตำรวจ และทุกภาคส่วนได้ลงพื้นที่ อำนวยความสะดวกและช่วยเหลือประชาชน แต่ยังขาดการประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนทั่วไปได้ทราบ พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 จึงได้กำชับให้ ทุก สน.ในสังกัดนครบาล2 เพิ่มมาตรการในการประชาสัมพันธ์ ผ่านทางสื่อโซเชียลต่างๆ เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบ

ทั้งนี้ทาง สน.สายไหม ยังขอแจ้งประชาสัมพันธ์ (ประกาศ) ขอความร่วมมือประชาชนหลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางดังต่อไปนี้ในช่วงที่มีฝนตกหนัก

– ถนนสายไหม บริเวณสายไหม ซอย 13 ถึง สายไหม ซอย 56 และสายไหมซอย 64 ถึง ตลาดวงศกร

– ถนนวัชรพล บริเวณ วัชรพล ซอย 6 ถึง วัชรพล ซอย 18

– ถนนพหลโยธิน บริเวณแยกพลาธิการ ทอ.(ปากซอยพหลโยธิน 54/1)

– ชอย39,43 สายไหม มีน้ำท่วมขังตลอดซอยผู้ใช้ถนนที่จะใช้ทางลัดไปลำลูกกา ให้ใช้ซอยสายไหม 35 แทน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.สายไหม และ เจ้าหน้าที่เขตสายไหม จะคอยร่วมกันปฏิบัติหน้าอำนวยการจราจรให้กับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับความสะดวกอย่างเต็มกำลัง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า