เศร้า!! ผกก.สภ.เมืองราชบุรี หมดสติในบ้านพักก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ.

ผกก.สภ.เมืองราชบุรี’ หมดสติอยู่ที่โซฟาชั้นล่างภายในบ้าน ถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลราชบุรี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นยังไม่ทราบถึงสาเหตุการตาย คาดเกิดจากป่วยด้วยโรคหัวใจ และเพิ่งไปทำบายพาสหัวใจกลับจาก รพ.อยู่ในระหว่างพักฟื้น โดยจะมีพิธีน้ำหลวงอาบศพ ในวันที่ 4 ก.พ. วัดสัตตนารถปริวัตรวรวิหาร

13.00 น. วันที่ 3 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีหนังสือส่วนราชการ สภ.เมืองราชบุรี รายงานข้าราชการตำรวจเสียชีวิต ของ ผู้กำกับ สภ.เมืองราชบุรี ลงวันที่ 3 ก.พ.2565 โดย พ.ต.ต.หญิง ชลิดา ศุภสุวรรณ สว.อก.สภ.เมืองราชบุรี รายงานว่า พ.ต.อ.จุมพล สิกเสน ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้ถึงแก่กรรม ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ก.พ.2565 ณ รพ.ราชบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 7.00 น. ได้มีการรายงานแจ้งทาง ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองราชบุรี ว่า ผกก.สภ.เมืองราชบุรี เสียชีวิต อยู่ที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ราชบุรี โดยแพทย์นิติเวช รพ.ราชบุรี ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้น โดย ร.ต.ท.สถิตย์ ช้างสาร พลขับได้ขับรถประจำตำแหน่ง ผกก.สภ.เมืองราชบุรี กำลังจะไปรับ พ.ต.อ.จุมพล สิกเสน ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ที่บ้านพัก เพื่อไปเข้าร่วมประชุมที่ กทม. และได้เรียกแต่ไม่สีเสียงตอบรับ ซึ่งเห็นไฟยังเปิดอยู่ จึงได้เปิดประตูเข้าไปดูพบว่า พ.ต.อ.จุมพล สิกเสน นอนหมดสติบนโซฟา ที่ชั้นล่างภายในบ้านพักหลัง สภ.เมืองราชบุรี เพียงลำพัง จึงได้พยายามปั้มหัวใจแต่ไม่เป็นผล และได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี และเสียชีวิตอย่างสงบในช่วงเช้าเวลา 08.45 น.ที่ผ่านมา

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่าเกิดจาก แต่เบื้องต้นมีรายงานว่า พ.ต.อ.จุมพล สิกเสน ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ป่วยด้วยโรคหัวใจ และเข้ารับการทำบายพาสหัวใจ และกำอยู่ในระหว่างการพักฟื้น และยังมีรายงานว่าจากการตรวจสอบภายในบ้านพักที่บันไดมีร่องรอยบันไดหัก เนื่องจากคาดว่า พ.ต.อ.จุมพล อาจลื่นล้มตกบันได และมานั่งพักที่โซฟาก่อนจะวูบหมดสติไป สำหรับการเสียชีวิตในครั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ส่งศพไปตรวจชันสูตร เพื่อหาสาเหตุและรายละเอียดของการเสียชีวิตดังกล่าว

พ.ต.อ.จุมพล สิกเสน ผกก.สภ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี วัย 50 ปี เป็นนักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 30 นักเรียนโรงเรียนนายร้อยตำรวจรุ่นที่ 46 ได้รับคำสั่งแต่งตั้งโยกย้ายจาก ผกก.สภ.สมุทรสงคราม มาดำรงตำแหน่ง ผกก.สภ.เมืองราชบุรี เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.62 จนถึงปัจจุบันรวมแล้ว 2 ปีเศษ อีกทั้งยังเป็นที่รักของผู้ใต้บังคับบัญชา และ ประชาชน มีความซื่อสัตย์สุจริต และให้การช่วยเหลือประชาชน ปราบปรามอาชญากรรม หลังข่าวการเสียชีวิตของ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ถูกเผยแพร่ สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และประชาชน เป็นอย่างมาก ต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกันจำนวนมาก

ส่วนกำหนดการพิธีบำเพ็ญกุศลศพ พ.ต.อ.จุมพล สิกเสน ผกก.เมืองราชบุรี ทาง สภ.เมืองราชบุรี พร้อมด้วยญาติ ได้เตรียมนำร่างอันไร้วิญญาณของ พ.ต.อ.จุมพล สิกเสน  ไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพที่ วัดสัตตนารถปริวัตรวรวิหาร ในวันที่ 4 ก.พ.2565 เวลา 15.00 น. มีพิธีรดน้ำศพ เวลา 16.00 น. พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ จากนั้นจะประกอบพิธี บำเพ็ญกุศลศพเป็นเวลา 6 คืน ในเวลา 19.00 น. ระหว่างวันที่ 4 – 9 ก.พ.2565 และในวันที่ 10 ก.พ.2565 เวลา 15.00 น. พระราชทานเพลิงศพ พ.ต.อ.จุมพล สิกเสน ผกก.เมืองราชบุรี ณ เมรุ วัดสัตตนารถปริวัตรวรวิหาร อ.เมือง จ.ราชบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า