ชายวัย 42 ปี เดินข้ามถนนถูกจยย.ชน ก่อนถูกรถกระบะเหยียบซ้ำ

สังเวย 1 ศพ ชายวัย 42 ปี เดินข้ามถนนถูกรถจักรยานยนต์ชน ก่อนถูกรถยนต์กระบะเหยียบซ้ำเสียชีวิต

ช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา วันที่ 17 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยควนขนุน เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนนสายเอเชีย ในท้องที่หมู่ที่ 5 ตำบลดอนทราย อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายบุญชัย หนูนิน อายุ 42 ปี เป็นคนในพื้นที่ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ในสภาพร่างที่ฉีกขาด

ในที่เกิดเหตุยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนายธนวัฒน์  จันทร์ประกอบ อายุ 26 ปี หมู่ที่ 2 ตำบลกะลาเสอ อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง  นอนได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลดอนทราย ได้เร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ห่างกันประมาณ 40 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 i สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 5722 จังหวัดตรัง ในสภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำเก็บรักษาไว้ที่ สภ.ควนขนุน ญาติสามารถติดต่อได้ที่ สภ.ควนขนุน จังหวัดพัทลุง

ในเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเดินอยู่บนถนนก่อนจะถูกรถจักรยานยนต์ของนายธนวัฒน์ ฯ ชนเข้าอย่างจังจนทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บนอนอยู่กลางถนน ในขณะที่ชาวบ้านกำลังเข้าช่วยได้มีรถยนต์กระบะพุ่งเข้ามาในที่เกิดเหตุด้วยความเร็วจนชาวบ้านต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอดกันไปคนละทิศทาง ส่วนรถยนต์กระบะได้พุ่งชนเข้ากับร่างของนายบุญชัย ฯ จนทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว ก่อนจะขับรถหายออกไปจากที่เกิดเหตุ

ในขณะที่ชาวบ้านบริเวณนั้นโวยไร้ไฟส่องแสงสว่างบนถนน วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าดูแล เพราะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า