ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 เตรียมแถลงข่าว โปรกอล์ฟสาวระดับโลกร่วมดวลวงสวิง ครบรอบ 15 ปี

ฮอนด้า ร่วมกับ ไอเอ็มจี ประกาศจัดงานแถลงข่าวการแข่งขันรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 ในโอกาสครบรอบ 15 ปี ในวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15.00 น. โดยถ่ายทอดสดแบบไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/lpgaThailand  และ https://www.facebook.com/PPTVHD36

ภายในงาน จะมีการประกาศรายชื่อโปรกอล์ฟสาวชั้นนำระดับโลก ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่จะเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ รวมถึงรายละเอียดของรูปแบบการแข่งขัน และกิจกรรมนำร่องทั้งหมดที่จะสร้างความพิเศษ ในโอกาสครบรอบปีที่ 15 ของทัวร์นาเมนต์นี้  พร้อมร่วมฟังสัมภาษณ์สด แชมป์ขวัญใจชาวไทยปี 2021 โปรเม เอรียา จุฑานุกาล ก่อนที่การแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคม 2565 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จังหวัดชลบุรี

คณะผู้บริหาร นักกีฬา และพันธมิตรที่จะเข้าร่วมงานแถลงข่าว อาทิ นายโนริยุกิ ทาคาคุระ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด มิสวินนี่ เฮง รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการ ไอเอ็มจี ประเทศไทย โปรเม เอรียา จุฑานุกาล แชมป์รายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เมืองพัทยา และสยามคันทรีคลับ

สามารถชมการถ่ายทอดสดแบบไลฟ์สตรีมมิ่ง ผ่านเพจเฟซบุ๊กของงานแถลงข่าวรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 ได้ที่ https://www.facebook.com/lpgaThailand และ https://www.facebook.com/PPTVHD36

หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติม ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 ได้ที่ www.hondalpgathailand.com เฟซบุ๊ก www.facebook.com/ หรืออินสตาแกรม https://www.instagram.com/hondalpgathailand

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า