ผวา ! หนุ่มคลั่งอาละวาดหยิบมีดพกขู่ปาดคอตัวเอง

ผวา ! หนุ่มคลั่ง อาละวาด ชาวบ้านโร่แจ้งตำรวจ พบหยิบมีดพกขู่ปาดคอตัวเองและแทงตามลำตัวไม่ให้ใครเข้าใกล้

เมี่อเวลา 17.00 น.วันที่ 26 กรกฎาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอุทัย อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุชายเมากาวคลุ้มคลั่งอาละวาด ภายในพื้นที่หมู่ที่11 ตำบลธนู อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร.ต.อ.กานต์ ขวัญเจริญ รอง สวป.สภ.อุทัย จึงนำกำลังชุดสายตรวจพร้อมอุปกรณ์ ปืนไฟฟ้า และไม้ง่าม เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 6 หมู่ที่ 11 ตำบลธนู อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง สภาพเหลือแต่โครงสร้างและพื้นบ้าน ฝาบ้านพังเสียหายโล่ง มีนาย เล็ก อายุ 45 ปี นุ่งผ้าขาวม้าตัวเดียว นอนเปิดเพลงเสียงดังอยู่บนที่นอนด้านบนบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าพูดคุยเจรจา นายเล็ก

จากนั้นนายเล็กลุกขึ้นมาพร้อมอาวุธมีสั้น ปลายแหลม ขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจให้กลับไม่เช่นนั้นจะปาดคอตัวเอง และพยายามใช้มีดทิ้มแทงร่างกายตนเอง ขู่ไม่ให้ใครเข้าไป พร้อมกับต่อว่าด่าท้อ คนรอบข้างอ้างว่าชาวบ้านรอบข้างชอบนินทาหรือแซวทำให้ตนเกิดความเครียด เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ความพยายาม เจรจาเพื่อพาไปหายาแก้เครียด ไปหาหมอจะได้ไม่เครียด เวลาผ่านไปประมาณ 20 นาที นายเล็ก เริ่มมีทีท่าดีขึ้น นั่งพุดคุยก่อนวางอาวุธมีด และแต่งตัวเดินลงมาจากบ้านไปโรงพยาบาลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งตัวนายเล็กตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อตรวจว่านายเล็ก ป่วยจิตเวช หรือ เสพยาจนป่วย พร้อมประสานญาติ เพื่อส่งตัวเข้าทำการรักษา

ด้าน นางสาว ขวัญ ( สงวนนามสกุล ) อายุ 43 ปี ลูกพี่ลูกน้อง บ้านอยู่ใกล้กัน เล่าว่า นายเล็กกลับมาอยู่บ้านหลังดังกล่าวได้ประมาณปีกว่า ๆไม่รู้ว่าไปอยู่ไหนมา แต่พอกลับมา ถ้าเขาดมกาว อาการก็จะเป็นแบบนี้ เดินถือมีด เหน็บมีด เดินไปเดินมา ตี 1 ตี 2 ก็จะเดินอยู่แบบนี้ในซอย แต่ถ้าดมกาว เมื่อใด จะเสียงดัง โวยวาย อาละวาด ด่า ญาติพี่น้องรอบๆ เป็นแบบนี้แทบทุกวัน เป็นแบบนี้มาเป็นปีแล้ว บ้านที่อยู่ทุบข้างฝาบ้านพังเสียหายหมด ตอนนี้ก็ติดต่อน้องสาวของนายเล็กแล้ว ว่าจะดำเนินการส่งไปรักษาดำเนินการกันอย่างไรต่อไป

ส่วน นางสาว ศรี ( สงวนนามสกุล ) อายุ 39 ปี เพื่อนบ้าน เล่าเช่นกันว่า เขาจะชอบอาละวาด ด่าทอ คนอื่น วันไหน ดมกาว หรือเสพสารเสพติด ก็จะด่าเสียงดัง อาละวาด ทุบพักบ้านตัวเองเสียหาย จะชอบพกมีด และปืนยิงปลา ทำให้ชาวบ้านอยู่อย่างหวาดระแวง เพราะมีเด็กเล็กและทำงานเป็นกะ นายเล็กจะเสียงดังจนชาวบ้านต้องอยู่อย่างหวาดละแวงไม่รู้ว่าวันไหนจะก็เหตุรุนแรงกว่านี้

ศักดริน  พุทธคาวี /อยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า