ชายวัย 65 โดนคลื่นชัดตกเรือ เมียบอกกอดลาก่อนสูญหาย

ชายวัย 65 โดนคลื่นชัดตกเรือเมียบอกกอดลาก่อนสูญหาย พบกลายเป็นศพ ญาติๆ เสียใจร้องไห้จนเป็นลม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปำ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมนักประดาน้ำ ลงเรือค้นหานายเดชา บุญแสง อายุ 65 ปี ซึ่งโดนคลื่นซัดตกเรือสูนหายช่วงเวลา 10.00 น.ของวันที่ 16 สิงหาคม 65 ในขณะออกเรือหาปลาในทะเลสาบลำปำ หมู่ที่ 8 ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง เพื่อนชาวเรือประมงชาวกันค้นหา แต่ไม่เจอ เจอแต่เรือของผู้สูนหายลอยลำอยู่กลางทะเลสาบลำปำ ประมาณ 10 กว่ากิโล ก่อนจะขอความช่วยเหลือจากกู้ภัยและชาวบ้านช่วยกันออกค้นหา ใช้เวลาในการค้นหาประมาณ 3 ชั่วโมงแต่ยังงหาไม่เจอ เลยต้องขึ้นมาวางแผนลงค้นหากันใหม่โดยมีหน่วยกนักประดาน้ำของอบจ.พัทลุง สนับสนุน เตรียมลงค้นหาในช่วงบ่าย

จากการสอบถามทราบว่านายเดชา ได้ออกไปหาปลาตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 16 สิงหาคม 65 ที่ผ่านมา แต่ช่วงนั้นได้มีคลื่นแรงทำให้พลัดตกลงในทะเลไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และสูญหายดังกล่าว

ด้านนางอำนวย ฯ ภรรยา เล่าให้ฟังว่า ปกตินายเดชาฯ ออกหาปลาเป็นประจำทุกวัน แต่เมื่อวานก่อนจะไปหาปลามาได้ขอกอดตนก่อนซึ่งร้อยวันพันปีไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ ไม่นึกเลยว่าจะมาขอกอดแล้วสูญหายไปแบบนี้

ล่าสุดชาวประมงที่ช่วยกันค้นหาพบร่างนายเดชา จมน้ำเสียชีวิตอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุในสภาพนอนคว่ำหน้า ก่อนจะนำร่างขึ้นฝั่ง รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์อีกครั้ง ที่ รพ.พัทลุง ด้านญาติๆ เมื่อเห็นศพร้องไห้เสียใจจนเป็นลม สร้างความสลดใจให้กับบรรดาผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า