ประจวบฯจัดมหกรรมสินค้าสถาบันเกษตรกร

เมื่อวันที่ 8 ก.ค.ที่บริเวณหน้าสะพานสราญวิถี ริมชายทะเลอ่าวประจวบคีรีขันธ์ ว่าที่พันตรี อดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าราชการ จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย นายประยูร พะมะ สหกรณ์จังหวัดฯ และ นายกฤษดา ขันธ์ศิริ ประธานคณะกรรมการเครือข่าย Young Smart Farmer จังหวัดประจวบฯ ร่วมแถลงข่าวการจัดงานมหกรรมสินค้าสถาบันเกษตรกร ร่วมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ สื่อมวลชน ประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าร่วมจำนวนมาก

ซึ่งงานดังกล่าวมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 22 กรกฎาคม นี้ รวม 10 วัน ที่บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ร.9 หน้าศาลากลางจังหวัดฯ และถนนเลียบชายทะเลอ่าวประจวบคีรีขันธ์ เพื่อสร้างช่องทางตลาดให้แก่เกษตรกรได้นำผลผลิตการเกษตร สินค้าเกษตรแปรรูป สินค้าประมงมาออกร้านจำหน่ายสร้างรายได้ เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่และประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรของดีประจวบคีรีขันธ์ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย

นอกจากนี้ในแต่ละวันของการจัดงานยังมีกิจกรรมการประกวดสร้างสีสันภายในงานโดยมีประกาศเกียรติบัตรและเงินรางวัลมอบให้ เช่น การประกวดมะพร้าว สับปะรด การประกวดขนุนผลใหญ่ การทำเมนูอาหารและเครื่องดื่มจากวัตถุดิบร่วมกับนมโค นมแพะ การประกวดปั้นดินเหนียวตามจินตนาการ การประกวดจัดกระเช้าผักผลไม้เพื่อสุขภาพ การสาธิตถอดก้างปลานวลจันทร์พร้อมการประกอบอาหาร พร้อมกันนี้ จะมีการจัดแสดงนิทรรศการและนวัตกรรมด้านการเกษตรเพื่อให้เกษตรกรได้เรียนรู้เทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆและได้มาร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ระหว่างเกษตรกรด้วยกันเองเพื่อลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต  จึงขอเชิญชวนประชาชน เกษตรกร และนักท่องเที่ยวร่วมงานตามวันดังกล่าว.

อุดมศักเ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า